HỘI THẢO - TRỞ THÀNH UI/UX DESIGNER, CÙNG KHÁM PHÁ ĐIỀU TUYỆT VỜI VỚI FIGMA

image
image

HỘI THẢO - TRỞ THÀNH UI/UX DESIGNER, CÙNG KHÁM PHÁ ĐIỀU TUYỆT VỜI VỚI FIGMA

Hội thảo “TRỞ THÀNH UI/UX DESIGNER, CÙNG KHÁM PHÁ ĐIỀU TUYỆT VỜI VỚI FIGMA” tổ chức vào ngày 25.2 vừa qua được dẫn dắt bởi thầy NGÔ THANH TÙNG - Giám đốc SOFTECH ARENA và thầy TẠ VĂN ĐẠT giảng viên SOFTECH ARENA đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong sự hào hứng sôi nổi của các bạn trẻ.

Trong không khí giao lưu cởi mở, buổi hội thảo đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đam mê lĩnh vực thiết kế đồ họa tham dự. Cơ hội để những bạn quan tâm được trực tiếp lắng nghe, đặt câu hỏi và tìm thấy những câu trả lời thỏa đáng từ các diễn giả.

SOFTECH ARENA MULTIMEDIA tổ chức buổi hội thảo này với tiêu chí giúp các bạn trẻ có thể dễ dàng hơn trong bước đầu tìm hiểu và tiếp xúc với ngành thiết kế UI/UX mà không phải tự mình loay hoay tìm lối thoát. Cũng như mang đến cho các bạn nguồn cảm hứng tuyệt vời cho tương lai nghề nghiệp của mình với ngành này.

Ngoài ra, các diễn giả cũng đã giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về công cụ thiết kế giao diện FIGMA, cùng nhiều khái niệm về thiết kế giao diện cho Web, Mobile, Application và Games như Wireframe, Mockup, Prototype... Mô tả thị trường nguồn nhân lực UI/UX Design luôn “khát” như thế nào... Mức thu nhập hấp dẫn ra sao... Cũng như không cần biết về lập trình thì có tiếp cận ngành này được không... và cách sử dụng chúng trong nhiều lĩnh vực thiết kế khác nhau...

Và quan trọng hơn là phần chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ các diễn giả, những bí mật đằng sau thành công của các bạn trẻ khi theo đuổi ngành này, cũng như những bạn đang làm trái ngành nhưng vẫn có thể đạt được những thành công nhất định.

Những buổi hội thảo như thế này sẽ được tổ chức thường xuyên tại SOFTECH ARENA MULTIMEDIA, luôn giới thiệu và cập nhật đến các bạn trẻ những công nghệ mới nhất về ngành thiết kế tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Nó cũng giúp người tham dự chủ động tìm hiểu thêm nhiều kiến thức khác nhau, cũng như có cơ hội tham gia đóng góp ý kiến của mình để tạo ra các ý tưởng mới.

SOFTECH ARENA MULTIMEDIA gửi lời cảm ơn đến các bạn đã dành thời gian đến tham dự buổi Hội thảo. Và hãy cùng chúng tôi xem lại những khoảnh khắc nổi bật của buổi hội thảo này nhé !

















Các hoạt động khác