NGOẠI KHÓA NHIẾP ẢNH BATCH 93

image
image

NGOẠI KHÓA NHIẾP ẢNH BATCH 93

𝗡𝗴𝗼𝗮̣𝗶 𝗞𝗵𝗼́𝗮 𝗡𝗵𝗶𝗲̂́𝗽 𝗔̉𝗻𝗵 - 𝗧𝗿𝗶̀𝗻𝗵 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 

Cuối tuần vừa qua, Trình Coffee đã trở thành sân chơi thú vị cho các bạn học viên lớp Mỹ thuật đa phương tiện Batch 93 của Softech Arena. Đây là buổi trải nghiệm học tập đầy sáng tạo với máy ảnh và hậu kỳ xử lý ảnh với Lightroom.

Buổi thực tế tại Trình Coffee đã mang lại cho các bạn học viên một cơ hội thực hành sâu rộng kiến thức máy ảnh. Để bắt đầu, họ đã được hướng dẫn về cách điều chỉnh máy ảnh, chọn khẩu độ và tốc độ màn trập để tạo ra những bức ảnh động và sáng tạo.

Sau khi đã chụp nhiều bức ảnh đẹp, các bạn học viên đã bắt đầu tiến vào giai đoạn hậu kỳ xử lý ảnh với phần mềm Adobe Lightroom. Họ đã tìm hiểu cách chỉnh sửa màu sắc, độ tương phản và ánh sáng để làm cho ảnh trở nên hoàn hảo hơn. Điều này cho phép họ thể hiện sự sáng tạo riêng của mình và tạo ra những bức ảnh có phong cách riêng biệt.

Không chỉ về kiến thức và kỹ năng, buổi ngoại khóa này còn mang lại cơ hội cho các bạn học viên kết nối với nhau và chia sẻ đam mê về nhiếp ảnh. Họ đã cùng nhau thảo luận, trao đổi ý kiến và học hỏi lẫn nhau, tạo nên một không gian thú vị và tràn đầy sáng tạo.

Hy vọng rằng kiến thức và kỹ năng họ đã học được sẽ giúp họ trở thành những nhiếp ảnh gia xuất sắc trong tương lai. Cám ơn sự hỗ trợ của Trình Coffee tạo nên một sự kiện thú vị và đáng nhớ.

Bạn hứng thú với chụp ảnh, muốn thử sức, trải nghiệm môi trường học sáng tạo thì tìm hiểu ngay chương trình tại Softech Arena và nhấn nút đăng ký trải nghiệm ngay nhé! 

Các hoạt động khác