BẢO VỆ ĐỒ ÁN KỲ 1_BATCH 92-93

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN KỲ 1_BATCH 92-93

Học kỳ 1, kỳ học nền tảng cho toàn bộ khóa học, trong kỳ đầu tiên này học viên sẽ được học những kiến thức nền tảng của một Designer như: cơ bản về thiết kế đồ họa, nghệ thuật chữ, thiết kế in ấn và quảng cáo, xử lý ảnh, nhiếp ảnh, xuất bản truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu là sản phẩm kết thúc học kỳ và đây cũng là minh chứng bước đầu thành công trên con đường chinh phục ngành Mỹ thuật đa phương tiện.

Bộ nhận diện thương hiệu được ví như là bộ mặt của doanh nghiệp, các doanh nghiệp muốn có được chỗ đứng trên thị trường lẫn trong tâm trí khách hàng thì cần phải xây dựng một hình ảnh thương hiệu nổi bật, khác biệt và độc đáo.

Vừa qua buổi bảo vệ đồ án kỳ 1 của lớp Batch 92-93 về Bộ nhận diện thương hiệu đã diễn ra thành công tốt đẹp, dưới sự hướng dẫn của cô Tưởng Tường Vy – Giảng viên đã đồng hành cùng các bạn từ những buổi học đầu tiên đến cả quá trình hoàn thành đồ án. Bằng sự nhiệt huyết và chuyên nghiệp của mình, các bạn đã chinh phục và nhận rất nhiều lời khen ngợi từ hội đồng chuyên môn.

Bộ nhận diện thương hiệu " DANAGON HOTEL " và “Violu Pet shop”

Hội đồng đánh giá: cô Tưởng Tường Vy và cô Mai Khánh Nguyên

Nhóm 1: Bộ nhận diện thương hiệu với chủ đề  " DANAGON HOTEL "

Khách sạn DANAGON Hotel mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ nét ấm cúng và cổ điển truyền thống. Hình ảnh logo cách điệu lấy cảm hứng từ con rồng màu vàng uốn lượn – một nét đặc trưng của thành phố Đà Nẵng, thể hiện khát vọng luôn vươn xa và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Bộ sản phẩm bao gồm các quà tặng: ô dù, móc khóa, ly cốc, sổ tay, lịch để bàn, túi giấy quà tặng

Thành viên thực hiện:

  • Hoàng Nguyễn Tuệ Nhi
  • Huỳnh Mai Bảo Phương
  • Trần Đức Trung
  • Võ Thái Tuấn
  • Nguyễn Sam

Nhóm 2: Bộ nhận diện thương hiệu với chủ đề “Violu Pet shop”

Shop thú cưng Violu Pet shop với mục đích giảm áp lực, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần bằng cách tìm đến việc lựa chọn và nuôi  thú cưng.

Sản phẩm bao gồm những đồ dùng, thức ăn phổ biến cho thú cưng với nhiều màu sắc đa dạng. Ngoài ra, còn có dịch vụ thăm khám, spa thư giãn, làm đẹp cho thú cưng.

Thành viên thực hiện:

  • Lê Phước Đạt
  • Lê Doãn Tài
  • Ngô Lê Yến Nhi
  • Võ Thế Đoàn
  • Đoàn Nữ Thùy Dung

Softech Arena_Nơi cất cánh sự nghiệp sáng tạo

Đăng ký nhận ưu đãi lớn trong tháng 1/2024

- Giảm trực tiếp 30% học phí

- Trả góp lãi suất 0%

- Hỗ trợ 50% học phí các khóa học tiếng Anh

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Đồ họa Đa phương tiện 2 chiều - Graphic 2D

Chương trình học Đồ hoạ Đa phương tiện 2D giúp bạn trở thành một graphic designer toàn diện từ tư duy hình ảnh, mỹ thuật sáng tạo đến kỹ năng thiết kế chuyên ngành.

image

Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế (ADIM 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình ADIM cập nhật toàn diện, bám sát các ứng dụng thực tế và kỹ năng thiết yếu của ngành công nghiệp trên thị trường. Phần lớn thời lượng học viên sẽ được thực hành hoặc lý thuyết phục vụ thực hành. Các kỹ năng về đồng họa 2D, multimedia tương tác, hoạt hình 3D, multimedia cho web và game,… đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Các hoạt động khác