TIẾP TỤC FLEX KHÔNG KHÍ BUỔI WORKSHOP VẼ TRANH CANVAS - CHỦ ĐỀ "GIAO MÙA" ĐỢT 2

image
image

TIẾP TỤC FLEX KHÔNG KHÍ BUỔI WORKSHOP VẼ TRANH CANVAS - CHỦ ĐỀ "GIAO MÙA" ĐỢT 2

Ngay sau thành công rực rỡ của buổi workshop “Vẽ tranh canvas đợt 1 ngày 28.10”, Softech Arena đã tất bật chuẩn bị cho sự quay trở lại đầy ý nghĩa nhằm mang đến cho tất cả các bạn yêu thích vẽ tranh có cơ hội được trải nghiệm.

Tại workshop, các bạn đã được hóa thân thành những người họa sĩ tài năng, thỏa thích sáng tạo nhiều nét vẽ nghệ thuật của mình trên những khung tranh canvas nhỏ nhắn.

Không những vậy, học viên còn được thỏa niềm đam mê sáng tạo với những đường nét chấm phá rất đặc trưng bằng màu Acrylic.

Đồng hành xuyên suốt cùng các bạn tham gia buổi workshop là sự hỗ trợ chuyên môn nhiệt tình của các thành viên Softech Arena từ các bước pha màu, phác họa, đi đường nét và cả tô điểm “chất riêng” nữa đó!

Ngoài ra, để các bạn có thể nạp năng lượng và hoàn toàn đắm chìm vào không gian mang đầy tính nghệ thuật ấy, ban tổ chức đã bổ sung vài thanh kẹo ngọt hay góc “view nghìn tỷ ” luôn sẵn sàng cho các bạn sống ảo khoe trọn tác phẩm kỳ công của mình. Tất cả mọi chi tiết đều được Softech Arena chuẩn bị một cách chỉn chu và thực sự chu đáo để các bạn có được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. 

Xuyên suốt workshop, không khó để bắt gặp nụ cười trên môi của cả học viên trải nghiệm workshop và thành viên ban tổ chức. Nụ cười ấy không chỉ đến từ những khoảnh khắc tham gia vui vẻ mà còn đến từ ý nghĩa mà Softech Arena mang lại. 

Với những trải nghiệm của các bạn khi đến với Softech Arena, dù đã hài lòng hay vẫn còn chưa đạt được kỳ vọng các bạn mong muốn. Chúng mình hy vọng nhận được sự thông cảm từ các bạn và mong gặp lại các bạn ở hành trình phía trước.

Chúc các bạn 1 tuần mới tốt lành! 

Nhận hình ở link full HD, đẹp “lung linh” tại đây nhé!

—---------------

Softech Arena Đà Nẵng chuyên đào tạo các ngành:

- Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế

- Đồ họa Đa phương tiện 2 chiều - Graphic 2D

- Đồ họa Đa phương tiện 3 chiều - Maya 3D

- Thiết kế nhân vật và môi trường game 3D

- Thiết kế giao diện UI/UX cho Website và App với Figma

- Quay phim và biên tập hậu kỳ

- Nhiếp ảnh - Photographer

Ngoài Voucher 500.000 VNĐ dành riêng cho các bạn tham gia Workshop sử dụng với khóa học Đồ họa đa phương tiện 2D, Các bạn quan tâm các chương trình học trên có thể săn học bổng lên đến hơn 32.000.000 VND

----------------------------------------------

SOFTECH - ARENA MULTIMEDIA

Email: tuyensinh@softech.vn.

Website: https://arena-danang.edu.vn/.

Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555.

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Các hoạt động khác