PROJECT SEM 1 - BATCH 91 | SOFTECH ARENA MULTIMEDIA

image
image

PROJECT SEM 1 - BATCH 91 | SOFTECH ARENA MULTIMEDIA

PROJECT SEM 1 - BATCH 91 | SOFTECH ARENA MULTIMEDIA

𝗛𝗼𝗮̀𝗻 𝘁𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗯𝗼̣̂ 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗻 𝗱𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗵𝗶𝗲̣̂𝘂 

Học kỳ 1 là hành trình bắt đầu từ ý tưởng sơ khai cho đến việc thực hiện các minh họa, nghệ thuật thiết kế chữ và quá trình thiết kế in ấn trong quảng cáo. Buổi bảo vệ đồ án là kết quả của những nỗ lực học tập và phát triển của các học viên trong thời gian qua, các bạn đã tạo ra những một bộ nhận diện thương hiệu đầy ấn tượng, thu hút mọi người bằng sự bắt mắt và sáng tạo.

  • 𝗡𝗵𝗼́𝗺 𝟭: Đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗩𝗮̉𝗶 𝗩𝗮𝗿𝗶𝗲𝘁𝘆 

Bộ nhận diện thương hiệu Variety được thiết kế dựa trên hình ảnh, gam màu về sự sang trọng và thanh lịch: xanh lá và màu nude. Variety định vị là thương hiệu chuyên cung cấp, thiết kế các loại vải cho ngành thời trang may mặc và có tính ứng dụng cao trong đời sống.

Logo thương hiệu được tạo nên từ hình tượng chiếc máy dệt kết hợp với tấm vải, thể hiện hàm ý sự hoàn hảo trong từng đường nét của sản phẩm Variety, từ quy trình sản xuất đến chất lượng cuối cùng của sản phẩm vải. Những nhà sáng tạo trẻ đã có những ý tưởng và thiết kế tỉ mỉ mang ý nghĩa sâu sắc trong ngành công nghiệp vải.

 Bộ sản phẩm bao gồm: Name card, Thẻ nhân viên, Bì thư, Giấy viết thư, Folder, Sổ và bút, Poster, Brochure, Catalogue, Giá treo mẫu vải, Hộp đựng quà,...

 𝗧𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝗻𝗵𝗼́𝗺:

- Nguyễn Lê Huyền

- Nguyễn Mạnh Tường

- Trần Thiện Kiến Phúc

- Nguyễn Lương Thị Thu Sương

  • 𝗡𝗵𝗼́𝗺 𝟮: Đ𝗲̂̉ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗡𝗲̂́𝗻 𝘁𝗵𝗼̛𝗺 𝗨𝗸𝗶𝘆𝗼 𝗰𝗮𝗻𝗱𝗹𝗲 

Ukiyo Candle mang đến cho khách hàng những sản phẩm nến thơm handmade chất lượng cao. Thiết kế sản phẩm của Ukiyo Candle mang phong cách đơn giản, tinh tế và đẹp mắt.

Tone màu chủ đạo của Logo là màu đỏ cherry thể hiện sự tươi trẻ hạnh phúc, ấm áp và tràn đầy năng lượng kết hợp với Màu be là màu nâu sữa nhạt ,mang lại cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu. Ngoài ra, yếu tố Thần số học và Chiêm tinh học cũng được Ukiyo lồng ghép vào những sản phẩm của mình thông qua hình ảnh biểu trưng như mặt trời, mặt trăng và các chòm sao. Các nhà sáng tạo trẻ mong muốn hướng đến thương hiệu “chữa lành tâm hồn” tốt nhất cho khách hàng.

 Bộ sản phẩm bao gồm: name card, folder, bì thư, giấy viết thư A4, bút, thẻ nhân viên, sổ tay...

 𝗧𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝗻𝗵𝗼́𝗺:

- Phạm Thị Huyền

- Trần Nguyễn Phương Thảo

- Trịnh Dương Bảo Châu

- Ngô Thị Phương Thảo

- Trần Thị Thanh

Các hoạt động khác