BATCH 96-97 | BẢO VỆ ĐỒ ÁN HỌC KỲ 1 – BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

image
image

BATCH 96-97 | BẢO VỆ ĐỒ ÁN HỌC KỲ 1 – BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Đồ án là kết quả ứng dụng các kiến thức của kỳ học về Graphic Design, tập trung vào việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh cho doanh nghiệp bao gồm logo, màu sắc, kiểu chữ và các ấn phẩm truyền thông như danh thiếp, brochure, poster…

Chiều qua, ngày 15/05/202 học viên Batch 96-97 đã bảo vệ đồ án kỳ học, đây không chỉ là cơ hội để học viên khẳng định năng lực của mình mà còn là dịp để các doanh nghiệp tiềm năng tìm kiếm những tài năng sáng giá cho đội ngũ thiết kế.

Dưới sự hướng dẫn của cô Mai Khánh Nguyên – Giảng viên đầy tâm huyết,  người đã đồng hành cùng các bạn học viên trong suất quá trình thực hiện đồ án, và cùng với sự nỗ lực, chuyên nghiệp của mình , đồ án của các nhóm thành viên lớp Batch 96-97 đã dành nhiều lời khen ngợi từ hội đồng đánh giá chuyên môn về tính sáng tạo và ứng dụng thực tiễn cao.

Sản phẩm đồ án Batch 96-97

Nhóm 1: Bộ nhận diện thương hiệu dầu gội thảo mộc LOCUST

- Tên gọi “Locust” được lấy cảm hứng từ bồ kết - loại thảo dược quen thuộc trong văn hóa Việt Nam. Bồ kết đã tồn tại từ thời xa xưa và được các bà, các mẹ xưa sử dụng để chăm sóc và bảo vệ mái tóc. Truyền thống này đã trở thành một phần của văn hóa Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho mái tóc mềm mại, suôn mượt và khỏe mạnh.

-  Tên gọi “Locust” mang ý nghĩa là kỷ niệm và tôn vinh những giá trị truyền thống và sự kỳ diệu của bồ kết, đồng thời tạo ra một liên kết giữa quá khứ và hiện tại, giữa văn hóa và công nghệ.

- Dự án Locust ra đời với mục tiêu mang lại những giải pháp chăm sóc tóc tự nhiên và hiệu quả, đồng thời đảm bảo sự thân thiện với môi trường và tôn trọng văn hóa truyền thống.

Thành viên: Nông Ngọc Thủy Tiên, Lê Thị Như Uyên, Võ Nguyễn Đức Tài, Ngô Thị Anh Thư

 

Nhóm 2: Bộ nhận diện thương hiệu tiệm bánh AMAI

- 'Amai' là một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là 'ngọt' hoặc 'ngon', phản ánh cam kết của tiệm bánh trong việc tạo ra những món ăn ngon mang lại niềm vui cho những người nếm thử chúng.

- 'Amai' đại diện cho sứ mệnh của tiệm bánh là tạo ra cảm giác về sự ấm áp và kết nối giữa khách hàng và chính tiệm bánh. Khi bước vào 'Amai', bạn không chỉ bước vào một tiệm bánh - bạn đang bước vào một không gian được thiết kế để gợi lên cảm giác thoải mái và hoài cổ. Sự ấm áp của lò nướng và những nụ cười thân thiện của nhân viên đều kết hợp lại để tạo ra một bầu không khí vừa mời gọi vừa yên tâm. Dù bạn là khách hàng lâu năm hay chỉ mới ghé thăm lần đầu, 'Amai' là nơi bạn có cảm giác như đang ở nhà, được bao quanh bởi hương thơm ngọt ngào của những món bánh mới nướng và sự kết nối ấm áp giữa con người với nhau.

Thành viên: Nguyễn Thị Phương, Phạm Thị Thuận, Đặng Phạm Bảo Thành Công, Nguyễn Thị Mỹ Ngọc

 

Nhóm 3: Bộ nhận diện thương hiệu mắt kính OWLGLASSES

- OwlGlasses có thể làm cho thế giới trở nên rõ ràng và kết nối mọi người với những trải nghiệm tuyệt vời.

- Không chỉ đơn thuần là một nhà sản xuất kính, mà còn là một người bạn đồng hành, giúp mọi người thấy rõ hơn, làm việc hiệu quả hơn và tận hưởng cuộc sống một cách đầy đủ hơn.

- Đây cũng có thể là việc tạo ra những sản phẩm kính chất lượng cao, đa dạng và thời trang, cung cấp dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, luôn đồng hành cũng khách hàng trong tất cả các sự kiện.

Thành viên: Bùi Trung Vỹ, Nguyễn Xuân Long, Đinh Minh Ngọc, Đặng Trí Thiệu, Nguyễn Hoàng Quân

 

Chúc mừng toàn thể học viên Batch 96-97,  hôm nay các bạn rất tuyệt vời, chúng ta tiếp tục chinh phục chặng đường tiếp theo và luôn tỏa sáng trong các kỳ học.

Hãy cùng gia nhập ngôi nhà sáng tạo với Softech Arena cùng các khóa học khai giảng vào ngày 16/05/2024.

Tham khảo chi tiết khóa học tại: https://www.arena-danang.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao

Softech Arena, nơi cất cánh sự nghiệp sáng tạo!

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Đồ họa Đa phương tiện 2 chiều - Graphic 2D

Chương trình học Đồ hoạ Đa phương tiện 2D giúp bạn trở thành một graphic designer toàn diện từ tư duy hình ảnh, mỹ thuật sáng tạo đến kỹ năng thiết kế chuyên ngành.

image

Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế (ADIM 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình ADIM cập nhật toàn diện, bám sát các ứng dụng thực tế và kỹ năng thiết yếu của ngành công nghiệp trên thị trường. Phần lớn thời lượng học viên sẽ được thực hành hoặc lý thuyết phục vụ thực hành. Các kỹ năng về đồng họa 2D, multimedia tương tác, hoạt hình 3D, multimedia cho web và game,… đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Các hoạt động khác