BẢO VỆ ĐỒ ÁN BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU - BATCH 94-95

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU - BATCH 94-95

Bộ nhận diện thương hiệu không chỉ là cách nhận biết doanh nghiệp mà còn truyền đạt giá trị, tầm nhìn, và nét độc đáo của thương hiệu. Nó giúp tạo ra ấn tượng và gắn kết với khách hàng, tạo ra sự nhận biết dễ dàng và nâng cao uy tín thương hiệu.

Logo, màu sắc, phông chữ, hình ảnh, slogan là những đặc điểm hợp nhất để tạo ra hình ảnh thương hiệu đồng nhất và dễ nhận biết.

Hôm nay, ngày 31/01/2024 các học viên lớp Batch 94-95 đã xuất sắc bảo vệ thành công đồ án học kỳ 1 về bộ nhận diện thương hiệu dưới sự hướng dẫn của cô Mai Khánh Nguyên – Giảng viên đầy tâm huyết, người đã đồng hành cùng các bạn trong suất quá trình thực hiện đồ án, và cùng với sự nỗ lực, chuyên nghiệp của mình, đồ án của các nhóm thành viên lớp Batch 94-95 đã giành được nhiều lời khen ngợi từ hội đồng đánh giá chuyên môn.

Học kỳ 1_Chương trình Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế:

- Kỳ học nền tảng cho toàn bộ khóa học, trong kỳ đầu tiên này học viên sẽ được học những kiến thức nền tảng của một Designer như: cơ bản về thiết kế đồ họa, nghệ thuật chữ, thiết kế in ấn và quảng cáo, xử lý ảnh, nhiếp ảnh, xuất bản truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu là sản phẩm kết thúc học kỳ .

- Phần mềm sử dụng: Adobe Illustrator CC, Adobe Photoshop CC, Adobe Indesign CC, Adobe Lightroom CC

- Hoàn tất học kỳ, học viên hoàn toàn tự tin xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh.

Sản phẩm đồ án Batch 94-95_Bộ nhận diện thương hiệu:

Nhóm 1: Bạch Liên Hoa

Tên "Bạch Liên Hoa" trong phong thủy tổng hợp ý nghĩa tích cực từ hai khía cạnh chính: 

"Bạch" - biểu tượng cho sự thuần khiết và may mắn, cũng như màu trắng đại diện cho sự tinh khôi và sạch sẽ. 

"Liên Hoa" hay hoa sen, được liên kết với sự cao quý, tinh tế và năng lượng tích cực. Sự kết hợp của hai yếu tố này trong tên tạo nên một không gian tích cực và ý nghĩa tích cực và đem lại cảm giác bình an và hài lòng, tạo nên một tình thần tràn đầy năng lượng và may mắn trong cuộc sống.

Thành viên thực hiện:

  • Trần Thị Thúy Hằng
  • Phan Hoàng Minh Thư
  • Nguyễn Thọ Hoàng
  • Đoàn Nguyễn Tố Uyên
  • Nguyễn Hoàng Phúc

Nhóm 2: Vestiti

“Vestiti” bắt nguồn từ tiếng Ý có nghĩa là “áo quần”, đó cũng là lý do tại sao sử dụng tên gọi này. Với niềm đam mê thời trang đặc biệt là vest ở bên Ý, Vestiti mong muốn may đo những bộ vest chất lượng và sang trọng như thời trang Ý đem về Việt Nam.

Thành viên thực hiện:

  • Phan Quân Hào
  • Nguyễn Sơn Hà
  • Lê Ngọc Trân
  • Võ Hồng Hà
  • Mai Chính Khang

Nhóm 3: Royal Jewelry

Royal có nghĩa liên quan đến hoàng gia, mang lại một cảm giác cao quý, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là tên goi phản ánh sự đẳng cấp và tôn quý, quyền lực của hoàng gia. Bạn chính là nữ hoàng, là vua của chính bạn.

− Cốt lõi: Elegance, Luxury & Beautiful

− Royal cam kết mang đến trải nghiệm sang trọng, nơi khách hàng có thể tận hưởng vẻ đẹp của trang sức độc đáo và chất lượng cao.

Thành viên thực hiện:

  • Nguyễn Trọng Nhân
  • Lê La Ny
  • Trần Thị Như Ngọc
  • Nguyễn Phúc Thịnh
  • Bùi Thị Ngọc Diệp

Softech Arena_Nơi cất cánh sự nghiệp sáng tạo

Đăng ký nhận ưu đãi lớn trong tháng 1/2024

  • Giảm ngay 25 triệu cho khóa học Mỹ thuật đa phương tiện quốc tế
  • Giảm ngay 2 triệu cho khóa Thiết kế đồ họa 2D, đặc biệt lì xì thêm 1 triệu cho các học viên đăng ký trước 15/02/2024

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Đồ họa Đa phương tiện 2 chiều - Graphic 2D

Chương trình học Đồ hoạ Đa phương tiện 2D giúp bạn trở thành một graphic designer toàn diện từ tư duy hình ảnh, mỹ thuật sáng tạo đến kỹ năng thiết kế chuyên ngành.

image

Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế (ADIM 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình ADIM cập nhật toàn diện, bám sát các ứng dụng thực tế và kỹ năng thiết yếu của ngành công nghiệp trên thị trường. Phần lớn thời lượng học viên sẽ được thực hành hoặc lý thuyết phục vụ thực hành. Các kỹ năng về đồng họa 2D, multimedia tương tác, hoạt hình 3D, multimedia cho web và game,… đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Các hoạt động khác