BẢO VỆ ĐỒ ÁN SEM 2 [2D WEB DESIGN] | BATCH 84 - 86

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN SEM 2 [2D WEB DESIGN] | BATCH 84 - 86

Mới những ngày đầu các bạn học viên lớp 84 - 86 còn khó khăn với những với những dòng code, hoạt ảnh Web với Animate, thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng UI/UX,... mà hôm nay những đồ án "Xịn xò" đã ra đời.

Tại học kỳ này các bạn đã nắm vững các nguyên lý công nghệ và nền tảng web, thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng trên các nền tảng cùng các chuẩn tối ưu theo xu thế mua sắm, giải trí hiện đại và đang cực kỳ phổ biến hiện nay.

Buổi bảo vệ đồ án cũng đã có đa dạng đề tài như ẩm thực, thời trang, điện ảnh. Được hội đồng bảo vệ đánh giá sự chuẩn bị chỉnh chu, cách sắp xếp giao diện đơn giản nhưng đầy đủ, gây ấn tượng với người dùng.

Nhóm học viên Thăng Tùng, Phúc Nguyên, Hoàng Long và Hà Giang đã khéo léo trong cách phân chia công việc, thuyết trình cuốn hút đã làm tăng lên điểm nhấn của 𝐒𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠𝐞𝐫 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬

(Web & App Film) mang niềm đam mê điện ảnh đến với các bạn trẻ

Mỗi nhóm mang mỗi màu sắc khác nhau, Dự án thời trang 𝐋𝐚𝐥𝐚𝐥𝐚𝐧𝐝 của nhóm Văn Lâm, Trúc Nhi, Thái Anh và Thanh Đức được thiết kế theo lối tối giản và sang trọng. Chúng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái để khách hàng tiếp cận mà còn làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận chất liệu và phong cách thiết kế.

Nhóm Thùy Yên, Duy Hưng, Thanh Xuân và Lê Vy cũng đã được các giảng viên đánh giá cao bởi sự nghiên cứu chi tiết, cách lựa chọn màu sắc với gam màu chủ đạo phù hợp với những sản phẩm về ẩm thực. 𝐂𝐮𝐢𝐬𝐢𝐧𝐞'𝐬 đã tạo nên một nền tảng ẩm thực “cộng đồng đáng tin cậy”, tại đây khách hàng có thể đặt thức ăn và nguyên liệu một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Dưới sự hướng dẫn của thầy Tạ Văn Đạt, các nhóm đã hoàn thành đồ án đầy ấn tượng. Chúc mừng các bạn đã hoàn thành cột mốc thứ 2 tại Softech Arena, Các bạn hãy luôn giữ vững phong độ, không ngừng sáng tạo và tỏa sáng hơn trong các học kỳ tới nhé!

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong buổi bảo vệ đồ án và cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm từ các nhóm.

Mời các bạn tham khảo chương trình đào tạo tại: https://arena-danang.edu.vn/tuyen-sinh

Softech Arena tự hào hành trình 15 năm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện. Với nổ lực trở thành bệ phóng vững chắc, cam kết có việc làm đúng ngành sau tốt nghiệp để học viên tự tin gia nhập ngành sáng tạo.

SOFTECH - ARENA MULTIMEDIA

Email: tuyensinh@softech.vn.

Website: arena-danang.edu.vn.

Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555.

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Các hoạt động khác