TRẢI NGHIỆM HỌC PHOTOSHOP MIỄN PHÍ ĐỢT 2

image
image

TRẢI NGHIỆM HỌC PHOTOSHOP MIỄN PHÍ ĐỢT 2

Trải nghiệm học Photoshop miễn phí đợt 2!

Trước thềm không khí nhộn nhịp lễ Halloween sắp đến, hôm qua tại Arena Softech cũng rộn ràng không kém với buổi khai giảng lớp Photoshop miễn phí đợt 2!

Các bạn học viên tại Arena đến từ đa dạng ngành nghề, độ tuổi nhưng có chung chí hướng trở thành nhà sáng tạo nội dung trong thời đại công nghệ 4.0. Họ đã chớp được cơ hội tuyệt vời để khám phá và nắm vững kỹ năng sáng tạo với phần mềm thiết kế cực kỳ nổi tiếng trong giới thiết kế đồ họa.

Với Photoshop, bạn có thể chỉnh sửa, cải thiện và tạo ra các bức ảnh đẹp hơn bằng cách loại bỏ các khuyết điểm, điều chỉnh màu sắc, ánh sáng và sắp xếp các phần tử trên hình ảnh. Ngoài ra, các yêu cầu về thiết kế ấn phẩm, tạo hiệu ứng đặc biệt đều có thể làm trên phần mềm Photoshop.

Với 4 buổi học miễn phí cùng cô Tưởng Tường Vy, giáo viên có bề dày kinh nghiệm và đứng lớp tại Softech Arena, trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích đang đón chờ các bạn!

Lịch học cho các buổi tiếp theo mình để đây, các bạn nhớ đi học đầy đủ nhé!

- Thứ Tư, 01/11/2023

- Thứ Sáu, 03/11/2023

- Thứ Hai, 06/11/2023

  • Thời gian: 18h00 - 21h00
  • Địa điểm: 38 Yên Bái - Hải Châu - Đà Nẵng

Bạn có hứng thú với thiết kế đồ họa, muốn tự tay thực hiện những sản phẩm chất lượng thế này thì hãy gia nhập cộng đồng sáng tạo Softech - Arena Multimedia ngay nhé: https://www.arena-danang.edu.vn/

Các hoạt động khác