CUỘC THI THIẾT KẾ LANDING PAGE "NHỮNG CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG MÙA DỊCH COVID-19"

image
image

CUỘC THI THIẾT KẾ LANDING PAGE "NHỮNG CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG MÙA DỊCH COVID-19"

Cuộc thi thiết kế Landing - page ''cầu nối'' giữa học viên với học viên, học viên với doanh nghiệp

Cuộc thi thiết kế Landing - page không chỉ là sân chơi bổ ích cho học viên mà thông qua đó, những tác phẩm độc đáo, có giá trị đã được chọn lựa để giới thiệu đến cộng đồng, các doanh nghiệp.

Ngày 5/3/2022 Hệ thống đào tạo CNTT Quốc Tế Softech - Aptech tổ chức Hội thi thiết kế Landing - page với chủ đề: “Những câu chuyện truyền cảm hứng mùa dịch Covid-19”

Cuộc thi Landing – page là sân chơi về thiết kế website giới thiệu 1 sản phẩm hoặc dịch vụ tới công chúng. Qua đó, giúp học viên Aptech (Lập trình viên quốc tế) và Arena (Mỹ thuật đa phương tiện quốc tế) có cơ hội giao lưu học hỏi, tìm hiểu  kiến thức về công nghệ, về  thiết kế một cách hiệu quả và mang lại truyền thông cao nhất.

Để đảm bảo tính công bằng và khách quan, thành phần Ban giám khảo là đại diện trưởng bộ phận giảng viên tại Aptech và Arena.

Phát biểu tại buổi trao giải cuộc thi Anh Ngô Thanh Tùng – Giám đốc hệ thống đào tạo CNTT quốc tế Softech Aptech cho biết, các bạn đã thử sức mình khi còn đang theo học, kết quả như thế này đã rất tốt.

 “Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, nhu cầu ngày càng cao về chất lượng và  số lượng nhân lực CNTT, Mỹ thuật đa phương tiện”.

Điều đó, cấp thiết phải nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo sinh viên ra trường làm chủ công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực cao. Lĩnh vực nghề nghiệp luôn có sự đổi mới cách dạy và học theo nhu cầu nhân lực cũng như tái đào tạo trong doanh nghiệp. Đây cũng là chìa khóa để giải bài toán chất lượng đào tạo…”, anh Tùng nhấn mạnh.

Anh Ngô Thanh Tùng - Giám đốc hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Softech Aptech

 “Cuộc thi tạo sân chơi cho các bạn học viên, ở quy mô phù hợp đó là thiết kế landing page, để tất cả các bạn học viên đang theo học có thể cùng tham gia cuộc thi.

Hoạt động này sẽ xây dựng truyền thống tự giác tìm tòi, khả năng làm việc nhóm. Đặc biệt là thúc đẩy phong trào học tập làm chủ công nghệ mới của các bạn.

Cuộc thi đã tạo sức hút lớn sự tham gia của học viên Aptech và Arena bởi ý nghĩa thiết thực.

“Giá trị cuộc thi không dừng lại ở giải thưởng mà giá trị tham gia đông các bạn học viên tham gia được tôi luyện chuyên môn, kỹ năng.

Ngay cả khi đang theo học, các bạn vừa học kỹ lí thuyết và thực hành sẽ tích lũy kinh nghiệm rất quý. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ tạo ra nhiều sân chơi, cuộc thi hơn để học viên tham gia. Đặc biệt, các sản phẩm cuộc thi có thể  gắn cùng công việc công ty, doanh nghiệp để đem lại những giá trị thực tiễn hơn,

Các bạn dự thi gởi Source Code và file hình ảnh thiết kế dự thi, file slide trình bày ý tưởng, clip thuyết trình đến BTC cuộc thi. Trải qua vòng loại đầy cam go và thách thức với hơn 10 đội thi, Sau khi Ban giám khảo chấm đã lựa chọn 4 đội thi xuất sắc.

Ban giám khảo đã trao tặng:

- 1 giải Nhất thuộc về nhóm We-Are-Tech: học viên Phạm Phú Diện Batch 165 Aptech và Trần Văn Hiếu Batch 68 Arena

Sản phẩm dự thi: https://ky0men.github.io/landing-page-covid/

- 1 giải Nhì thuộc về đội Join2Lean: Học viên Tôn Thất Hạo Phúc Batch 165 Aptech và Dương Thị Thùy Trâm Batch 70A  Arena

Sản phẩm dự thi: https://haophuc-tonthat.github.io/fight-covid/

- 2 giải Ba gồm:

 + Nhóm HEALTHCARE: học viên Phan Đức Quân Batch 166 Aptech, Cáp Văn Quý Batch 166 Aptech và Lê Quang Huy Batch 79 Arena

Sản phẩm dự thi: https://vanquys.github.io/Page-Covid-19/PageCovid

 + Nhóm DTD: học viên Huỳnh Trường Duy Batch 170 Aptech, Trương Quang Dũng Batch 79 Arena và Thân Trường Thịnh Batch 170 Aptech.

Sản phẩm dự thi: dự thi: https://t3thinhaa.github.io/covid-stories/

Ngoài các giải chính, BTC còn trao 1 giải thưởng được khán giả bình chọn nhiều nhất thuộc về đội We-Are-Tech.

Các hoạt động khác