CÁC TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PHOTOSHOP 2020 MÀ BẠN NÊN BIẾT

image
image

CÁC TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PHOTOSHOP 2020 MÀ BẠN NÊN BIẾT

1. Giao diện trang khởi đầu đã có sự thay đổi

Ở phiên bản mới của Photoshop 2020 (V21) giao diện trang khởi đầu của Photoshop đã có sự thay đổi. Trang khởi đầu của Photoshop phiên bản mới cho một phản hồi nhanh hơn và không còn hiện tượng xoay vòng chờ đợi như phiên bản trước.

2. Transform Warp

Để kiểm soát chi tiết hơn và độ chính xác của Warp, bạn có thể thêm các điểm kiểm soát bổ sung khi sử dụng Free Transform> Warp. Video này cho thấy làm thế nào để sử dụng.
 


3. Bảng đều khiển Preset được cải tiến

Photoshop đã cập nhật lại các bảng Shape, Gradients, Patterns, Styles giúp bạn dễ dàng phân loại và chỉnh sửa các thiết lập và giúp các bảng này có tổ chức va gọn gàng hơn.

Ngòa ra các hiệu ứng khi áp dụng đã có thể xem Preview trong thời gian thực, giúp bạn dễ dàng định hình phong cách khi được áp dụng.
 

4. Object selection tool

Nếu bạn đã từng dành thời gian để di chuyển xung quanh các cạnh của một đối tượng cần chỉnh sửa trong ảnh, bạn sẽ biết tại sao công cụ mới này sẽ giúp ích rất nhiều.

5. Bảng Properties được cải tiến

Bảng Properties đã trải qua một cuộc đại tu và giờ đã trở thành trung tâm chỉ huy. Có 3 khu vực đã được tăng cường với nhiều lựa chọn mới. Thuộc tính Document, Layer và Text. Với những bổ sung mới này, bạn có thể làm được nhiều hơn mà không cần thông qua các menu hoặc bảng điều khiển khác. Điều này cũng làm cho nó có thể hoạt động nhiều hơn ở chế độ toàn màn hình. Ngoài ra, hãy kiểm tra những điều thú vị trong Quick actions.

Chương trình đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện AMSP mới nhất của Arena Multimedia, tích hợp công nghệ mới với 25% lý thuyết, 75% thực hành. Học viên được định hướng thiết kế ứng dụng cho môi trường Digital Marketing, Social Media, bổ sung đào tạo UI/UX & Responsive Design nhằm phát triển giao diện, trải nghiệm người dùng cho các trang thương mại điện tử.

- Kỳ 1: Graphic Design (Thiết kế Đồ hoạ)

- Kỳ 2: Web & Digital Design (Thiết kế Web & Ứng dụng Kỹ thuật số)

- Kỳ 3: Filmmaking & Game Design (Làm phim Kỹ thuật số & Thiết kế Game)

- Kỳ 4: 3D Animation (Hoạt hình 3D)

Mở cánh cửa bước vào ngành mỹ thuật đa phương tiện ngay tại đây.

 

Các hoạt động khác