GEN Z KHOE KHẢ NĂNG SÁNG TẠO QUA THỰC HÀNH DỰ ÁN Ở ARENA MULTIMEDIA

image
image

GEN Z KHOE KHẢ NĂNG SÁNG TẠO QUA THỰC HÀNH DỰ ÁN Ở ARENA MULTIMEDIA

Nhờ chương trình học thiên về thực hành tại Arena Multimedia, các bạn trẻ được tăng cường rèn luyện tư duy thiết kế và thể hiện khả năng sáng tạo.

Thông qua 4 kỳ học của chương trình đào tạo “Chuyên gia mỹ thuật đa phương tiện AMSP”, Arena Multimedia đã giúp nhiều bạn trẻ thực hiện các đồ án sáng tạo có tính ứng dụng cao. Dưới đây là 4 dự án nổi bật của chương trình qua 4 kỳ học về thiết kế đồ họa, thiết kế web, thiết kế game, dựng phim ngắn và làm phim hoạt hình 3D.

Bộ nhận diện thương hiệu Cà phê Cậu Vàng

Cà phê Cậu Vàng là đồ án cuối kỳ của nhóm học viên Hữu Trung - Văn Hiếu - Anh Xuân, thuộc Arena Multimedia tại Đà NẵngCảm hứng cho đồ án này đến từ tình yêu thương động vật của một thành viên trong nhóm, cùng ý tưởng tạo dựng một không gian đặc biệt dành cho những người cùng nhân sinh quan với mình.

Bộ nhận diện thương hiệu Cậu Vàng Coffee.

Khi bắt đầu thực hiện dự án, do chưa nắm vững kiến thức thiết kế đồ họa và tư duy thiết kế, nhóm gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, trải qua 6 tháng với chương trình đào tạo bài bản về tư duy thiết kế, kết hợp kỹ năng sử dụng phần mềm tại Arena Multimedia, nhóm tự tin hơn hẳn.

Nhóm đã thực hiện bộ nhận diện với tông màu cà phê làm điểm nhấn. Nhờ áp dụng kiến thức về tư duy thiết kế, bộ nhận diện thương hiệu Cậu Vàng Coffee được phối hợp màu sắc hài hòa, mang đến cảm giác dễ chịu.

Logo của thương hiệu được lấy cảm hứng từ những vết chân của “Cậu Vàng” cùng hình ảnh dấu check-in. Logo này chính là mong muốn của nhóm về một địa điểm để giao lưu, kết nối những người yêu động vật và thú cưng.

Thiết kế giao diện website tương tác cao

“Boot” là dự án ấn tượng của nhóm học viên Lê Hữu Thương và Lê Quang Phú (học viên Arena Multimedia tại Đà Nẵng). Nhóm đã lấy ý tưởng là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao như quần áo, giày dép, phụ kiện... cho đồ án kỳ 2 - thiết kế giao diện website.

Việc mua sắm online ngày nay trở nên dễ dàng và thói quen người tiêu dùng cũng dần thay đổi. Do đó, nhóm của Hữu Thương và Quang Phú đối diện với thử thách làm thế nào để trải nghiệm mua sắm online phải giống như tại cửa hàng truyền thống.

Thiết kế giao diện website thương mại điện tử Boot.

Ứng dụng kiến thức thiết kế UX/UI trong kỳ 2 tại Arena Multimedia, nhóm đã thiết kế thành công website Boot. Mặc dù có giao diện đơn giản, Boot vẫn có đầy đủ tính năng cần thiết, gồm cả video - hình ảnh thực tế sản phẩm. Đáng chú ý, chức năng trò chuyện online nhanh chóng 24/7 của Boot tạo nên trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Với thiết kế tương tác cao và thân thiện với người dùng, Boot hứa hẹn là nền tảng mua sắm trực tuyến hiệu quả, vừa gắn kết người dùng với doanh nghiệp, vừa giúp tăng doanh số.

Thiết kế nhân vật game 3D

“Lượm Nhặt” là dự án thiết kế một nhân vật game 3D của Nguyễn Trần Tiến - học viên Arena Multimedia tại Đà Nẵng. Dự án lấy cảm hứng từ văn hoá hip hop đường phố. Trần Tiến đã xây dựng tạo hình nhân vật Lượm Nhặt - một cô gái trẻ đam mê hiphop, vượt qua khó khăn để khẳng định bản thân.

Tạo hình nhân vật game 3D Lượm Nhặt.

Sản phẩm đã được trau chuốt và xử lý tỉ mỉ từng khâu, từ lên ý tưởng, dựng nhân vật, vẽ texture, tạo animation và render. Kết hợp với hiểu biết về hiphop, Trần Tiến đã thành công thổi hồn vào nhân vật, mang lại cảm giác chân thật cho nhân vật “Lượm Nhặt”. Dự án đã được hội đồng phản biện đánh giá cao về tính sáng tạo và khả năng tư duy hình ảnh.

Dựng phim hoạt hình

“Fox and grapes” là bộ phim hoạt hình đến từ các học viên Minh Luận, Ngọc Vũ, Diệu Linh, Quyên Nguyễn, đây là một dự án có khá nhiều khó khăn nhưng cũng mang đến không ít thú vị.

Phim hoạt hình ngắn Fox and grapes có tạo hình nhân vật và bối cảnh bắt mắt.

Với nội dung xoay quanh câu chuyện cổ tích dân gian, “Fox and grapes” được đánh giá cao bởi hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh và sự biến tấu trong xử lý tình huống. Đồ án của nhóm có thời lượng ngắn nhưng thành công khi đưa người xem trở về với thế giới cổ tích ngộ nghĩnh và trong trẻo.

Arena Multimedia cung cấp chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao với 4 học kỳ liền mạch. Học viên được trau dồi kiến thức và kỹ năng quan trọng trong ngành sáng tạo. Từng học kỳ tại đây đều là hành trang quan trọng cho học viên bước vào thị trường việc làm chuyên nghiệp ngay sau tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo “Chuyên gia mỹ thuật đa phương tiện AMSP” của Arena Multimedia ứng dụng nhiều công nghệ mới với nội dung đào tạo chú trọng thực hành. Chương trình gồm 4 kỳ, đào tạo từ nền tảng về thiết kế đồ hoạ; thiết kế web và ứng dụng kỹ thuật số; sau đó đi sâu làm phim kỹ thuật số và thiết kế game và hoạt hình 3D. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại www.arenavietnam.vn.

 

Các tin tức tổng hợp khác