TỪ CHỨNG NHẬN APTECH ĐẾN TẤM BẰNG CỬ NHÂN

image
image

TỪ CHỨNG NHẬN APTECH ĐẾN TẤM BẰNG CỬ NHÂN

TỪ CHƯƠNG TRÌNH APTECH ĐẾN TẤM BẰNG CỬ NHÂN

Aptech luôn đặt trọng tâm là sự phát triển của học viên. Và do đó, chương trình liên kết giữa Aptech với các Đại Học lớn trên thế giới cũng vì mục tiêu tạo thêm cơ hội và chọn lựa cho học viên. Cụ thể, Aptech muốn học viên sau khi hoàn tất chương trình của chúng tôi, vẫn có thêm cơ hội học liên thông để nhận được bằng Cử Nhân chuyên ngành, do các trường đại học đối tác cung cấp.

Với chương trình liên kết giữa Aptech và Lincoln University College (LUC), học viên còn có cơ hội chọn “du học tại chỗ”, tức hoàn thành chương trình ngay tại Việt Nam, để tối ưu chi phí và vẫn đảm bảo hoàn thiện chương trình. Cụ thể về chương trình đào tạo, thì việc liên kết giữa Aptech và trường LUC dựa trên quy chuẩn nào?

Những thông tin này đã được chia sẻ trong buổi hội thảo trực tuyến ngày 16.06.2020 vừa qua, với sự tham dự của Dr. Amiya Bhaumik – CEO và Phó hiệu trưởng của Lincoln University College. Bạn có thể xem lại nội dung livestream tại đây.

LIÊN THÔNG DỰA TRÊN CHUYỂN ĐỔI TÍN CHỈ (UNIQUE CREDIT TRANSFER FACILITY)

Các tổ chức giáo dục và đào tạo trên thế giới có các chương trình hợp tác chuyển đổi tín chỉ - Credit Transfer facility, cho phép học viên của tổ chức A được quy đổi số tín chỉ đã học, để có thể chuyển đổi sang số tín chỉ tương ứng tại tổ chức B. Mô hình chuyển đổi tín chỉ này đặt ưu tiên tối cao là lợi ích của người học, được học chương trình mong muốn – và chương trình học thuận lợi nhất có thể.

Aptech và trường LUC cũng ký kết chương trình chuyển đổi tín chỉ như vậy. Cụ thể đối với học viên tốt nghiệp chương trình:

  • Lập trình phần mềm, bạn sẽ nhận được bằng ADSE – Advanced Diploma in Software Engineering;
  • Mỹ thuật đa phương tiện, bạn sẽ nhận được bằng ADIM – Advanced Diploma in Multimedia

Với 2 chứng nhận này bạn sẽ đủ điều kiện học thuật để được tham gia lộ trình chuyển tiếp lên năm cuối của chương trình cử nhân do trường LUC cấp.

GIỚI THIỆU VỀ LINCOLN UNIVERSITY COLLEGE:

Trường LUC tọa lạc tại Kuala Lumpur, được thành lập năm 2002. Trường là một trong những học viện tư thục đầu tiên được công nhận bởi Bộ Giáo Dục bậc Đại học và Cơ quan chứng nhận bằng cấp của Malaysia (gọi tắt là MQA - Hội đồng kiểm định quốc gia). Trường tọa lạc tại thị trấn quốc tế Petaling Jaya - Gần ga Kelana Jaya LRT, cách thủ đô Kuala Lumpur 10 km về phía Tây

Những người sáng lập và quản trị viên của Lincoln là những học giả thực thụ, cam kết giúp sinh viên phát huy tiềm năng trong giáo dục, nghiên cứu và việc làm của thiên niên kỷ mới. Tổng thể, họ có gần năm mươi năm kinh nghiệm giáo dục đại học, giáo dục sau trung học và kinh nghiệm giảng dạy nhiều ngôn ngữ.

Nền tảng của trường bao gồm giảng dạy, nghiên cứu và đào tạo chuyên nghiệp. Trọng tâm của LUC chính là sinh viên và hướng đến lợi ích của sinh viên. Triết lý của LUC là: mọi người đều có quyền được hưởng giáo dục để cải thiện cuộc sống, thăng tiến nghề nghiệp và đạt được sự thành công mong muốn.

DANH TIẾNG CỦA LINCOLN UNIVERSITY COLLEGE:

LUC đạt world ranking: top 25 student mobility

Trong bảng xếp hạng thế giới do Umultirank thực hiện, LUC là trường Đại hsọc Châu Á duy nhất được đề cử ở hạng mục Student mobility. Do có thành phần sinh viên quốc tế đông đảo, các đại học quốc tế có các chương trình liên thông hoặc chuyển đổi, cho học sinh cơ hội học tập ở nhiều quốc gia theo mong muốn – thể hiện định hướng quốc tế của trường. Bảng đánh giá Student Mobility này xét cả học viên quốc tế đến học tại LUC và từ LUC chuyển đổi – liên thông sang các nước khác.

Các trường khác có mặt trong bxh này đến từ các nước như Pháp, Thụy Điển, Đức, Áo, v.v..

LUC ĐẠT HẠNG 80 TRONG BẢNG XẾP HẠNG IMPACT RANKING CỦA TIMES HIGHER EDUCATION

 

Bảng xếp hạng Impact Rankings của tổ chức Times Higher Education là bảng đánh giá các trường đại học dựa theo các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc đã đề ra. Các mục tiêu phát triển bền vững ví dụ như: sức khỏe và an sinh, chất lượng đào tạo, công bằng giới tính, phát triển kinh tế, các phát kiến trong ngành và cơ sở hạ tầng, các hành động bảo vệ khí hậu…

Trong đó, với bảng đánh giá về Chất lượng Đào tạo – tức Quality Education, thì LUC được xếp hạng 80 trên toàn thế giới, vượt trên các đại học lớn khác như University of Montreal của Canada ở hạng 85, hay ĐH La Trobe cũng rất có danh tiếng của Úc ở hạng 98.

Thông tin chi tiết: https://www.timeshighereducation.com/rankings/impact/2020/quality-education#

VẬY NHỮNG LỢI ÍCH CỤ THỂ CHO HỌC VIÊN NHỜ LỘ TRÌNH LIÊN THÔNG NÀY?

Với chứng nhận từ Aptech và bằng Cử Nhân của LUC, cơ hội việc làm của bạn sẽ nhân đôi vì bạn vừa có kỹ năng vừa có bằng cấp. Các kiến thức và kỹ năng mà Aptech đào tạo bạn sát với yêu cầu thực tế ngành, và do đó khi bạn vừa có bằng của Aptech và bằng Cử Nhân thì cơ hội việc làm của bạn chắc chắn sẽ rộng mở hơn.

Cụ thể đối với học viên tốt nghiệp chương trình:

  • Mỹ thuật đa phương tiện, bạn sẽ nhận được bằng ADIM – Advanced Diploma in Multimedia Bạn sẽ học liên thông vào năm cuối của BA (HONS) IN CREATIVE MULTIMEDIA TECHNOLOGY Sau khi hoàn tất sẽ nhận bằng Cử Nhân do LUC cấp.

Chương trình đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện AMSP mới nhất của Arena Multimedia, tích hợp công nghệ mới với 50% lý thuyết, 50 % thực hành. Học viên được định hướng thiết kế ứng dụng cho môi trường Digital Marketing, Social Media, bổ sung đào tạo UI/UX & Responsive Design nhằm phát triển giao diện, trải nghiệm người dùng cho các trang thương mại điện tử.

Kỳ 1: Graphic Design (Thiết kế Đồ hoạ)

- Kỳ 2: Web & Digital Design (Thiết kế Web & Ứng dụng Kỹ thuật số)

Kỳ 3: Filmmaking & Game Design (Làm phim Kỹ thuật số & Thiết kế Game)

Kỳ 4: 3D Animation (Hoạt hình 3D)

Tham khảo ngay khóa học Mỹ thuật đa phương tiện Quốc tế tại đây.

 

 

Các tin tức tổng hợp khác