TƯNG BỪNG NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH NĂM 2020 TẠI ĐÀ NẴNG

image
image

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH NĂM 2020 TẠI ĐÀ NẴNG

Sáng 21-6 vừa qua, tại trường THPT Phan Châu Trinh, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục đại học Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2020, thu hút hàng trăm học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố tham gia.

(Ảnh: Báo tuổi trẻ)

Chương trình với sự tham gia của ông Đào Phan Vũ -  đại diện Vụ giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT), ông Phạm Xuân Thu – Phó Viện trưởng viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp – Tổng cục giáo dục nghiệp (Bộ LĐTB&XH), cùng lãnh đạo Sở GD&ĐT Đà Nẵng, lãnh đạo các trường Đại học ở miền Trung. Chương trình có sự tham dự của hơn 3.000 học sinh ở các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2020 do báo Tuổi Trẻ và các đơn vị phối hợp tổ chức, Softech Aptech đã chuẩn bị một gian hàng độc đáo với nhiều chương trình trải nghiệm hấp dẫn, kèm quà tặng thu hút học sinh.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2020 là cầu nối trao đổi, tư vấn thông tin thiết thực và hiệu quả giúp học sinh có được định hướng nghề nghiệp, có cơ sở để lựa chọn ngành nghề, chọn trường phù hợp với năng lực bản thân và sở thích của mình.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn tuyển sinh đến từ Softech Aptech trả lời thắc mắc của thí sinh về những quy định chung, các vấn đề liên quan đến ngành CNTT cũng như cách thức thi tuyển và nhập học tại Softech Aptech. 

Rất đông học sinh đã tìm chọn gian tư vấn của Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Softech Aptech để tìm hiểu rõ thêm nhiều thông tin về chương trình đào tạo Lập trình viên Quốc tế & Mỹ thuật đa phương tiên Quốc tế.

Không chỉ có các em học sinh mà có cả các bậc phụ huynh cũng rất quan tâm đến ngày hội này. Nhiều phụ huynh đến từ rất sớm, tìm hiểu thông tin của các trường đặc biệt là các trường con mình đã chọn để hiểu và có những lời khuyên tốt nhất cho con.

Đến với ngày hội, học sinh có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với đại diện Bộ GD-ĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và chuyên gia tư vấn trả lời trực tiếp mọi thắc mắc của phụ huynh và thí sinh.

Chương trình đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện AMSP mới nhất của Arena Multimedia, tích hợp công nghệ mới với 50% lý thuyết, 50 % thực hành. Học viên được định hướng thiết kế ứng dụng cho môi trường Digital Marketing, Social Media, bổ sung đào tạo UI/UX & Responsive Design nhằm phát triển giao diện, trải nghiệm người dùng cho các trang thương mại điện tử.

Kỳ 1: Graphic Design (Thiết kế Đồ hoạ)

- Kỳ 2: Web & Digital Design (Thiết kế Web & Ứng dụng Kỹ thuật số)

Kỳ 3: Filmmaking & Game Design (Làm phim Kỹ thuật số & Thiết kế Game)

Kỳ 4: 3D Animation (Hoạt hình 3D)

Tham khảo ngay khóa học Mỹ thuật đa phương tiện Quốc tế tại đây.

 

 

 

Các tin tức tổng hợp khác