NGÀNH HỌC MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN - CƠ HỘI “VÀNG” CỦA THẾ HỆ Z

image
image

NGÀNH HỌC MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN - CƠ HỘI “VÀNG” CỦA THẾ HỆ Z

Có một nơi mà mọi sự khác biệt đều được tôn trọng, để mỗi cá nhân tự tin khẳng định chất riêng của mình, đó chính là Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia. Mỗi năm nơi đây đón nhận hàng ngàn lượt đăng ký dự tuyển, vậy đâu là điều làm nên sức hút ấy? 
Mỹ thuật Đa phương tiện là thuật ngữ chỉ việc ứng dụng các phần mềm, công cụ máy tính để thiết kế sản phẩm đồ họa 2D trên bề mặt phẳng (sách, báo, biển quảng cáo, website, mạng xã hội,…) và sản phẩm nội dung giải trí kỹ thuật số như phim, MV, hoạt hình, games, kỹ xảo, các sản phẩm tương tác,...) phục vụ cho ngành truyền thông, quảng cáo, giáo dục, giải trí.
Tiếp tục sứ mệnh giúp các nhà thiết kế tương lai của Việt Nam tự tin thể hiện bản lĩnh trong ngành công nghiệp sáng tạo đầy thử thách, Arena Đà Nẵng thông báo tuyển sinh khu vực miền Trung chuyên ngành Mỹ thuật Đa phương tiện năm 2019 – 2020 với 500 chỉ tiêu.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký ghi danh trực tuyến, mời bạn truy cập tại đây. 
Là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện hàng đầu thế giới, Arena Multimedia xây dựng hệ thống với hơn 400.000 học viên và 300 cơ sở trên 20 quốc gia. 
Trải qua 4 học kỳ bao gồm: Thiết kế đồ họa; Thiết kế Web & Ứng dụng kỹ thuật số; Làm phim kỹ thuật số & Thiết kế Game; Hoạt hình 3D, các bạn sẽ có cơ hội thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Truyền thông & Quảng cáo (In ấn, xuất bản, TV Commercials…) phục vụ hoạt động kinh doanh, marketing cho các công ty, tổ chức xã hội; Sản xuất nội dung kỹ thuật số (Music Video, Phim, Kỹ xảo điện ảnh, Games, Hoạt hình 3D) để phát hành trên TV, Internet, Cinema, App Store. Sau khi tốt nghiệp, mỗi học viên sẽ sở hữu 5 đồ án lớn trong portfolio để sẵn sàng hành trang chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính.  
Bằng cấp của Arena Multimedia được các công ty quảng cáo, sản xuất game và truyền hình trên nhiều quốc gia khác nhau công nhận. Bên cạnh đó,học viên còn có cơ hội liên thông tại các trường đại học quốc tế như: Đại học Middlesex (Anh Quốc), Đại học Cesine (Tây Ban Nha), Học viện SAE, Đại học RMIT (Úc), Đại học Greenwich (Anh, Singapore),…
Bạn đã sẵn sàng để gia nhập vào cộng đồng sáng tạo Arena Multimedia, nơi mỗi ngày đều chứa đựng vô vàn trải nghiệm thú vị chưa? Không giống như các ngôi trường khác, bên cạnh phòng lý thuyết và thực hành, mỗi ngõ ngách tại đây luôn thể hiện tối đa cá tính học viên với những mảng tranh tường 3D sống động hay tác phẩm trưng bày rực rỡ màu sắc. Đề cao trải nghiệm thực tế, Arena Multimedia còn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, tạo ra một sân chơi lành mạnh để học viên phát triển tư duy nghệ thuật và tự tin tỏa chất. Đội ngũ giảng viên là những người có chuyên môn vững vàng, luôn luôn đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm cùng mỗi học viên. 
Tôn trọng sự khác biệt, phát hiện và nuôi dưỡng những ý tưởng sáng tạo là cách mà Arena Multimedia vẫn đang nỗ lực từng ngày. Không chỉ khơi gợi, ủng hộ và nuôi dưỡng cho niềm đam mê sáng tạo, sau mỗi khóa học, trường lại “cho ra lò” hàng trăm nhân lực chất lượng phục vụ cho xã hội, mà trong đó không thể không nhắc tới những gương mặt nổi bật như: 
Sáng lập Ailen Media, Kawaii Tuấn Anh (Nguyễn Tuấn Anh) chính là tác giả của những MV ca nhạc triệu view như Em Gái Mưa (của Hương Tràm), Đâu Chỉ Riêng Em (của Mỹ Tâm), Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh?(của Hương Giang),... Bên cạnh sản xuất các Video ca nhạc, ekip của Tuấn Anh còn quản lý, làm hậu kì cho các bộ phim điện ảnh nổi tiếng cũng như hợp tác với phía Hàn Quốc để sản xuất phim và truyền hình thực tế.
Tuổi 22, Ái Trân thực hiện đồ họa 3D cho phim Hollywood “Deepwater Horizon”. Trong lúc chờ thi Đại học Y Dược TP HCM, cô nàng quyết định thi vào trường Arena Multimedia đúng với đam mê từ trước. Sau 6 tháng học, bạn ấy đã bắt đầu đi làm thêm và thực tập tại Sparx Virtous. Sau 3 tháng, Ái Trân ký hợp đồng làm việc chính thức với vị trí CG Artist và tham gia vào các dự án lớn như: Ninja Rùa, Captian American: Civil War, Game Disney Infinity và gần đây nhất là Deepwater Horizon.
Nguyễn Hồng Giang và bố
Bố của Nguyễn Hồng Giang - một chỉ huy trong quân đội muốn truyền lại “chất lính” cho cậu con trai duy nhất trong nhà. Thế nhưng, Hồng Giang lại nhất mực học tại Đại học Thủy Lợi. Một năm rồi hai năm, chàng trai ấy nhận thấy đó không phải là đam mê thực sự của mình. Và rồi, Hồng Giang nghỉ học Đại học để theo đuổi đam mê tại Arena Multimedia. Quyết định tưởng chừng có phần “liều lĩnh”của cậu con trai khiến bố mẹ Giang thật chẳng yên tâm. Thế nhưng, bằng những nỗ lực, Nguyễn Hồng Giang đã chứng minh cho bố mẹ thấy quyết định của mình là đúng đắn. Dù chưa nhận bằng tốt nghiệp nhưng Giang đã đảm nhiệm ví trí thiết kế game 3D tại công ty Nhật Koei Tecmo Software.
Đó chỉ là một trong số những gương mặt tiêu biểu của Arena, đại diện cho một thế hệ có chung niềm đam mê cháy bỏng với Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện. Sau 1 một thập kỉ hoạt động với 4 cơ sở đào tạo, Arena Multimedia được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và được coi là nguồn cung cấp nhân lực đồ họa uy tín. Theo số liệu thống kê từ bộ phận hỗ trợ việc làm tại Arena cho thấy, có đến hơn 85% sinh viên tốt nghiệp từ Arena có việc làm trước khi tốt nghiệp. Trong đó, mức lương khởi điểm thường phổ biến trong khoảng từ 7-10 triệu đồng,và cá biệt có 20% học viên sở hữu thu nhập trên 10 triệu đồng. 
Thạc sĩ Vũ Anh Đức – Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia đánh giá rằng: “Tiềm năng designer Việt Nam không thua kém các nước trong khu vực và trên thế giới”. Đối với một ngành mang tính sáng tạo và thẩm mỹ cao như Mỹ thuật Đa phương tiện, khó có thể phủ nhận tầm quan trọng của tố chất nghệ thuật, thế nhưng nó không quyết định hoàn toàn đến sự thành công trong tương lai. Bởi vậy, đừng vì bất cứ lý do gì mà dễ dàng từ bỏ đam mê của mình mà hãy nghiêm túc, kiên trì vì cộng đồng sáng tạo Arena Multimedia luôn sẵn sàng mở rộng cánh cửa đón bạn bạn tham gia, để mỗi cái tôi đều có đất thể hiện cá tính riêng của mình. 
 
Chương trình đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện (AMSP) tại Arena Multimedia được thiết kế ứng dụng cho môi trường Digital Marketing cũng như Social Media, bổ sung đào tạo UI/UX & Responsive Design, nhằm phát triển giao diện, trải nghiệm người dùng cho các trang thương mại điện tử.
- Kỳ 1: Graphic Design (Thiết kế Đồ hoạ);
- Kỳ 2: Web & Digital Design (Thiết kế Web & Ứng dụng Kỹ thuật số);
- Kỳ 3: Filmmaking & Game Design (Làm phim Kỹ thuật số & Thiết kế Game);
- Kỳ 4: 3D Animation (Hoạt hình 3D).
Cơ hội cho sinh viên nhập học trong tháng 7/2019 tại các cơ sở Arena Multimedia toàn quốc sẽ nhận được học phí ưu đãi cực lớn.
Tìm hiểu thêm thông tin chương trình AMSP tại đây: https://arena-danang.edu.vn/
 

Các tin tức tổng hợp khác