MULTIMEDIA NGÀNH HỌC XU HƯỚNG CỦA THỜI ĐẠI SỐ

image
image

MULTIMEDIA NGÀNH HỌC XU HƯỚNG CỦA THỜI ĐẠI SỐ

Thị trường việc làm và mức lương

- Multimedia, ngành học có tính ứng dụng trên phạm vi rộng rãi, đa dạng nên sau khi tốt nghiệp học viên không cần lo lắng “Học truyền thông đa phương tiện ra làm gì?”

- Các bạn có thể làm việc ở các doanh nghiệp, cơ quan trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo giải trí, kinh doanh, giáo dục,…với các ngành nghề đầy tiềm năng: Thiết kế đồ họa, Thiết kế UI/UX, Làm phim-Biên tập và dựng phim, Thiết kế Game Art, Nghệ sĩ 3D.

- Truyền thông đa phương tiện là ngành được săn đón với mức lương cực kỳ hấp dẫn, thu nhập từ 8,000,000 – 25,000,000 VND/ tháng (Theo khảo sát của TopCV)

- Ngoài làm tại văn phòng, các bạn trẻ đam mê sự tự do còn có thể làm Freelancer và mức thu nhập vô cùng kinh ngạc so với mức lương trung bình hiện nay. 

Multimedia, cần học những gì

- Multimedia là sự tích hợp ứng dụng công nghệ và sáng tạo, thiết kế và phát triển  các sản phẩm truyền thông.

- Ngành Multimedia chuyên đào tạo các kiến thức và kỹ năng thiết kế với việc sử dụng các phần mềm chuyên dụng Illustrator, Photoshop, InDesign, Adobe Premiere, Adobe After Effects, Adobe Audition, Adobe Dreamweaver, Adobe Flash & Actionscript, Javascript, Zbrush, 3D Maya, 3DsMax… để tạo nên các sản phẩm mỹ thuật truyền thông đa phương tiện.

Cần tố chất gì khi theo học ngành này

“Thiên tài chỉ có 1% năng khiếu bẩm sinh, còn 99% do khổ luyện” . Tất cả thành công phải do học tập mà có. Đam mê, yêu thích sáng tạo chính là động lực giúp bạn theo đuổi ngành này, đồng thời kiên trì và chịu khó cập nhật xu hướng chính là một trong những yếu tố giúp bạn thành công trong ngành Multimedia.

Lý do nên học ngành Multimedia tại Softech Arena

- Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế Arena Multimedia từ tập đoàn Aptech Ấn Độ

- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm hàng đầu trong ngành Multimedia

- Ký cam kết việc làm: Cam kết bằng văn bản 100% có việc làm đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp.

- Du học quốc tế: Hoàn thành chương trình học, học viên được liên thông vào nhiều trường Đại học tại Anh, Úc, Canada, Malaysia.

- Bằng cấp quốc tế ADIM (Advanced Diploma in Multimedia) được cấp bởi Arena Ấn Độ có giá trị trên 15 quốc gia.

- Thời gian đào tạo tối ưu với lộ trình học bài bản: Chương trình và thời gian học tinh gọn chỉ trong 2 năm

Xem chi tiết chương trình học tại: https://www.arena-danang.edu.vn/my-thuat-da-phuong-tien-quoc-te-adim

Softech Arena tự hào hành trình hơn 15 năm đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện. Với nổ lực trở thành bệ phóng vững chắc, cam kết có việc làm đúng chuyên ngành sau tốt nghiệp để học viên tự tin gia nhập ngành mỹ thuật sáng tạo.

Softech Arena_Nơi cất cánh sự nghiệp sáng tạo!

Đăng ký nhận ưu đãi tháng 1_”Khởi đầu năm mới, vươn tới tương lai” cùng Softech Arena.

- Giảm trực tiếp 30% học phí đến hết ngày 31/01/2024.

- Trả góp lãi suất 0%.

- Hỗ trợ 50% học phí các khóa học tiếng Anh.

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế (ADIM 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình ADIM cập nhật toàn diện, bám sát các ứng dụng thực tế và kỹ năng thiết yếu của ngành công nghiệp trên thị trường. Phần lớn thời lượng học viên sẽ được thực hành hoặc lý thuyết phục vụ thực hành. Các kỹ năng về đồng họa 2D, multimedia tương tác, hoạt hình 3D, multimedia cho web và game,… đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Các hoạt động khác