BẢO VỆ ĐỒ ÁN KỲ 3 | FILM MAKING & GAME DESIGN – ĐỢT 1 - BATCH 90

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN KỲ 3 | FILM MAKING & GAME DESIGN – ĐỢT 1 - BATCH 90

Chiều nay, ngày 17/04/2024 Batch 90 đã bảo vệ đồ án đợt 1 với sự tham gia của các thành viên Nhóm 1 và Nhóm 2.

Thật tuyệt vời với bộ sản phẩm thiết kế game 3D có độ hoàn thiện cao, đồ họa đẹp mắt tạo nên cảm giác sâu sắc, mang đến trải nghiệm sống động và chân thực. Đây cũng chính là bước tiến mới trên con đường chinh phục giấc mơ Multimedia của các designer sau khi đã hoàn tất bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế website.

Làm phim kỹ thuật số và Game 3D,  kỳ học được yêu thích nhất tại Softech Arena, học viên vững vàng kỹ năng viết kịch bản, biên tập âm thanh, chỉnh sửa video, hiệu ứng phim, hậu kỳ, kỹ năng phát triển game, thiết kế mô hình, nhân vật game 3D, tự tay tạo ra những sản phẩm giải trí, truyền thông, quảng cáo trên những phương tiện công nghệ “hot” nhất.

Tham khảo khóa học tại: https://www.arena-danang.edu.vn/tuyen-sinh

Chúc mừng tất cả thành viên của Nhóm 1 và Nhóm 2 Batch 90 hôm nay đã bảo vệ đồ án thành công tốt đẹp, đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ hội đồng đánh giá chuyên môn. Quá trình hoàn thành đồ án là sự cố gắng nổ lực không ngừng nghỉ của các bạn học viên, là sự đồng hành đầy nhiệt huyết của thầy Tạ Văn Đạt.

Nhóm 1: chủ đề “Game Tane”_ Phiên bản mở rộng của game Zuma nổi tiếng thế giới.

Bối cảnh trái đất 1000 năm sau ngày tận thế, Tane – con vật duy nhất còn sống sốt buộc phải thu thập đủ các yếu tố khôi phục sự sống của trái đất gồm Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

Tane được phát triển theo phong cách xếp hình kim cương trò chơi pha trộn với các yếu tố giải đố. Người chơi sẽ hóa thân thành Tane và bắt đầu hành trình sưu tầm và phân loại các nguyên tố rải rác trên Trái Đất.

Thành viên: Nguyễn Ngọc Hà Giang, Đặng Phúc Nguyên, Nguyễn Hoàng Long

Nhóm 2: Chủ đề " Game Last Deliver Job"

Bối cảnh thế giới hậu tận thế, Robot du lịch cùng chú chim xanh của mình để giao thức ăn cho các máy bán hàng.

Nhiệm vụ người chơi cần điều khiển robot vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi để hoàn thành được mục tiêu đưa được thức ăn đến các máy bán hàng tự động.

Công việc thoạt nhìn tưởng đơn giản nhưng lại đầy thách thức bởi quá nhiều nguy hiểm trên chặng đường, việc giao hàng thức ăn đến các máy bán hàng cũng cần phải lập kế hoạch cẩn thận và có kỹ năng giải quyết vấn đề cao.

Thành viên: Hồ Thăng Tùng

Softech Arena_Nơi cất cánh sự nghiệp sáng tạo!

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Thiết kế nhân vật và môi trường game 3D

Khóa học thiết kế game 3D giúp học cách tạo ra nhân vật và môi trường sống động, chân thực, từ việc thiết kế, mô hình hóa cho đến ánh sáng và texturing. Cung cấp cho học viên các kỹ năng thiết kế nhân vật và môi trường trong game, dựng chuyển động, diễn hoạt cho các nhân vật và môi trường game 3D, ứng dụng vào ngành công nghiệp Game 3D đang bùng nổ, đáp ứng được cho nền công nghiệp mỹ thuật. 

image

Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế (ADIM 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình ADIM cập nhật toàn diện, bám sát các ứng dụng thực tế và kỹ năng thiết yếu của ngành công nghiệp trên thị trường. Phần lớn thời lượng học viên sẽ được thực hành hoặc lý thuyết phục vụ thực hành. Các kỹ năng về đồng họa 2D, multimedia tương tác, hoạt hình 3D, multimedia cho web và game,… đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Các hoạt động khác