KINH TẾ HAY THIẾT KẾ? VÌ ĐAM MÊ CẢ 2 NÊN MÌNH ĐÃ CHỌN HỌC SONG NGÀNH.

image
image

KINH TẾ HAY THIẾT KẾ? VÌ ĐAM MÊ CẢ 2 NÊN MÌNH ĐÃ CHỌN HỌC SONG NGÀNH.

Hạ Quyên là cô sinh viên trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Những ngày đầu còn là tân sinh viên kinh tế, em đã nhận ra mình đam mê với những gì mang tính nghệ thuật, yêu thích chụp ảnh cũng như các công việc thuộc về Mỹ thuật đa phương tiện. Từ đó, em có một ước mơ sẽ theo đuổi ngành Quản trị kinh doanh & làm những công việc thiên về sáng tạo.

Lúc đó, chọn vừa học bên trường kinh tế rồi còn học thêm cả Multimedia tại Softech Arena là vì em thấy hai ngành khá là liên quan đến nhau. Học song ngành là để em nâng cao kiến thức chuyên môn và có cơ hội thực hiện niềm đam mê của bản thân. Rất mừng vì lựa chọn ngày ấy chính là lợi thế to lớn và cũng là một nền móng vững chắc cho rất nhiều cơ hội nghề nghiệp về sau của em.

Tuy rằng ban đầu cũng có chút lăn tăn về thời gian và địa điểm học tại hai trường khác nhau, nhưng Hạ Quyên cho rằng khi có đủ sự yêu thích thì tất cả những khó khăn đều không thể là rào cản đi đến ước mơ.

Cầm 2 tấm bằng trên tay (1 bằng cử nhân đại học kinh tế Đà Nẵng và 1 bằng quốc tế Advanced Diploma In Multimedia của Tập đoàn Aptech Ấn Độ). Hạ Quyên chia sẻ có rất nhiều lợi thế khi học song ngành nhưng chắc chắn phải kể đến việc bản thân có thêm nhiều kiến thức mới, 2 ngành học em chọn còn có thể hỗ trợ nhau rất tốt, vậy nên dù có vất vả một chút nhưng thành quả xứng đáng khi em đã đảm nhận vị trí UI/UX Designer tại Công ty Toploop khi vừa tốt nghiệp”.

Khi được hỏi về điều gì ấn tượng với Hạ Quyên sau khi học tại Softech Arena, em vui vẻ bảo rằng giảng viên ở đây dạy rất có tâm, hỗ trợ em nhiệt tình trong suốt 2 năm học tập. Từ những buổi học thường ngày đến cả những lúc làm đồ án miệt mài để bảo vệ sau mỗi kỳ học. Cảm ơn Softech Arena đã là 1 phần thanh xuân của em.

Chúc cho cô gái Hạ Quyên của chúng ta sẽ luôn vững vàng với đam mê để chinh phục ước mơ, đồng thời gặt hái được nhiều thành công trên con đường mà em chọn lựa.

Hạ Quyên đã mạnh dạn hiện thực hóa giấc mơ của mình, còn bạn? Liên hệ với Softech Arena để biến giấc mơ thành hiện thực ngay thôi!

Tham khảo chương trình Hạ Quyên theo học tại đây: https://www.arena-danang.edu.vn/tuyen-sinh

SOFTECH - ARENA MULTIMEDIA

Email: tuyensinh@softech.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/softecharena

Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555.

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Các hoạt động khác