CÔ GÁI TÀI NĂNG ĐÃ TỐT NGHIỆP VÀ KHỞI ĐẦU SỰ NGHIỆP TẠI XỨ SỞ HÀN QUỐC

image
image

CÔ GÁI TÀI NĂNG ĐÃ TỐT NGHIỆP VÀ KHỞI ĐẦU SỰ NGHIỆP TẠI XỨ SỞ HÀN QUỐC

Chúc mừng cô gái nhỏ nhắn tài năng đã tốt nghiệp và khởi đầu sự nghiệp tại xứ sở Hàn Quốc!

Một bước ngoặt quan trọng đã đến với Cao Thị Hương Giang, Chúc mừng em đã vượt qua một chặng đường đáng nhớ. Hương Giang vừa tốt nghiệp ngành Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế tại Softech Arena, và bây giờ bạn ấy đã sẵn sàng chinh phục những thử thách và trải nghiệm mới tại xứ sở Hàn Quốc! 

Là một người đa tài và đam mê nghệ thuật đa phương tiện, khả năng sáng tạo của Hương Giang là không dừng lại. Từ việc vẽ tranh đến làm phim hoạt hình, từ thiết kế đồ họa truyền thông đến tạo dựng nhân vật game,... Hương Giang đã chứng minh điều đó qua những Project mà mình thực hiện xuyên suốt quá trình học tập tại Softech Arena. Đó là lý do tại sao chúng tôi tin tưởng rằng Hương Giang sẽ tiếp tục tỏa sáng trong sự nghiệp tại Hàn Quốc.

Hương Giang là 1 cô gái rất nhanh nhẹn, năng nổ trong mọi hoạt động. Ngoài lĩnh vực chuyên môn, em còn có khả năng thuyết trình rất tốt. Hương Giang đã đạt rất nhiều giải thưởng khi tham gia các cuộc thi mà Softech Arena tổ chức.

Một tương lai đầy hứa hẹn đang đón chờ Hương Giang tại môi trường quốc tế. Thật tuyệt vời vì em luôn có sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình, bạn bè và tất cả những người yêu mến xung quanh.

Softech Arena tin rằng Công ty Tedimageworks tại Hàn Quốc mà Hương Giang chọn sẽ chào đón em với vòng tay mở rộng, và Hương Giang cũng sẽ làm rất tốt ở Hàn Quốc và góp phần vào sự phát triển của ngành mỹ thuật đa phương tiện tại đó.

Trong cuộc hành trình mới này, hãy nhớ rằng sự học hỏi không bao giờ kết thúc, hãy luôn giữ vững đam mê của mình và không ngừng sáng tạo em nhé!

(Học viên Cao Thị Hương Giang nhận bằng tốt nghiệp tại Hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện quốc tế Softech Arena Multimedia)

Các hoạt động khác