HỌC VIÊN SOFTECH ARENA TỐT NGHIỆP VÀ KHỞI ĐẦU SỰ NGHIỆP RỰC RỠ

image
image

HỌC VIÊN SOFTECH ARENA TỐT NGHIỆP VÀ KHỞI ĐẦU SỰ NGHIỆP RỰC RỠ

Chúc mừng các bạn học viên đã TỐT NGHIỆP và KHỞI ĐẦU SỰ NGHIỆP RỰC RỠ



Học viên ngành Mỹ thuật đa phương tiện quốc tế tại Softech Arena đã tốt nghiệp và bước chân vào cánh cổng mới trong cuộc hành trình sáng tạo!

Hành trình học tập chắc chắn không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng mỗi khó khăn đã giúp các bạn trưởng thành hơn và nắm vững những kiến thức, kỹ năng quan trọng trong ngành.

Mang trên vai hành trang kiến thức vững chắc, các bạn đã sẵn sàng khám phá thế giới thực và chinh phục những cơ hội mới. Tìm được công việc mà mình mong muốn là một bước quan trọng trên con đường sự nghiệp.

Chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong mọi dự định tương lai. Hãy luôn học hỏi, phát triển kỹ năng, không ngừng hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong lĩnh vực Mỹ thuật đa phương tiện.



Mời các bạn tham khảo chương trình đào tạo tại: https://arena-danang.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao/my-thuat-da-phuong-tien-quoc-te

Softech Arena tự hào hành trình 15 năm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện. Với nổ lực trở thành bệ phóng vững chắc, cam kết có việc làm đúng ngành sau tốt nghiệp để học viên tự tin gia nhập ngành sáng tạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng tư vấn, tuyển sinh

Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.779.779
Fax: 0236.3.779.555
Email: tuyensinh@softech.vn

Các hoạt động khác