LỘ TRÌNH HỌC TOÀN DIỆN - KỸ NĂNG THIẾT KẾ MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN QUỐC TẾ

image
image

LỘ TRÌNH HỌC TOÀN DIỆN - KỸ NĂNG THIẾT KẾ MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN QUỐC TẾ

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay thì Mỹ thuật đa phương tiện được đánh giá là một ngành vô cùng tiềm năng với nhu cầu tuyển dụng lớn, bên cạnh đó là mức thu nhập hấp dẫn.

Được đào tạo bài bản, sau khi hoàn thành chương trình học viên được cấp chứng chỉ quốc tế Advanced Diploma In Multimedia (ADIM) của Tập đoàn Aptech Ấn Độ được công nhận tại 20 quốc gia. Học viên có thể làm việc đa lĩnh vực sau khi tốt nghiệp: Thiết kế đồ hoạ, Video Editor, Thiết kế Game, Làm hoạt hình 3D,…

Lộ trình học trong ngành này không chỉ giúp các bạn trau dồi kỹ năng nghệ thuật, mà còn mở ra cơ hội tương tác với các nền văn hóa trên khắp thế giới.

Để trở thành nhà thiết kế sáng tạo đa phương tiện, bạn sẽ học 4 học kỳ trong 2 năm học tại Softech Arena Multimedia.

Học kỳ 1: Graphic Design

Kỳ học Thiết kế đồ họa 2D giúp học viên định hình tư duy thiết kế và rèn luyện kỹ năng sử dụng công cụ thông qua hệ thống kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho designer chuyên nghiệp.

*Phần mềm được học: Illustrator - Photoshop - Indesign - Lightroom

Học kỳ 2: Web & Digital Design

Chương trình giảng dạy Thiết kế Web và giao diện vận hành thiết bị di động cung cấp cho học viên kiến thức chuẩn hóa về công nghệ, nền tảng web và trang bị kỹ năng xây dựng giao diện web tối ưu cho người học.

*Phần mềm được học: HTML, CSS and JavaScript - Dreamweaver - Animate - Figma - Bootstrap

Học kỳ 3: Film Making & Game Design

Học viên được học cách sử dụng các phần mềm dựng phim, làm hậu kỳ, 3D đồng thời được trang bị hệ thống kiến thức chuyên sâu về làm phim và dựng phim. Ngoài ra, Ở khóa học này học viên còn có thể tạo hình các nhân vật Game 3D.

*Phần mềm được học: Audition - Premier Pro - After Effects - Blender - Substance Painter - Unity 3D

Học kỳ 4: 3D Animation

Học kỳ làm phim hoạt hình 3D giúp các bạn phát triển tư duy thẩm mỹ, tính sáng tạo trong thiết kế và hệ thống hóa các bước phát triển và ứng dụng hình ảnh 3D chuyên nghiệp tạo nên những thước phim ấn tượng.

*Phần mềm được học: MAYA Unlimited - Arnold Renderer - NUKE

Xem chi tiết lộ trình học tại đây: https://arena-danang.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao/my-thuat-da-phuong-tien-quoc-te

Học viên được cam kết đảm bảo 100% có việc làm đúng ngành sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra các bạn còn có cơ hội liên thông lấy bằng cử nhân tại các trường ĐH Quốc tế ( LUC, Middlesex, Lincoln...)

Để nắm rõ hơn thông tin về học bổng, chương trình học, lịch học, liên thông, cơ hội việc làm... quý phụ huynh và các bạn liên hệ theo thông tin dưới đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng tư vấn, tuyển sinh

Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.779.779
Fax: 0236.3.779.555
Email: tuyensinh@softech.vn

Các hoạt động khác