BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DANAGON HOTEL

image

Bộ nhận diện thương hiệu Danagon Hotel

Thành phố Đà Nẵng không chỉ được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam mà còn là thành phố của du lịch. Với sự ưu ái của thiên nhiên khi có sự hài hòa giữa núi và biển, nhiều thắng cảnh cùng khí hậu ôn hòa đã giúp thành phố Đà Nẵng được nhiều du khách tham quan. Dựa trên những điều kiện thuận lợi đó, khách sạn DANAGON được ra đời với mong muốn đem lại cho du khách một không gian nghĩ dưỡng thảnh thơi với những trải nghiệm bậc nhất khi ghé thăm thành phố.

Logo DANAGON là sự kiến hợp của ba chữ cái D – N - G được cách điệu lên tạo thành hình một con rồng uốn lượn hình số 6 màu vàng. Đi kèm là dòng chữ DANAGON HOTEL được viết bằng phông chữ Plantagenet Cheroke.

Logo DANAGON với hình con rồng uốn lượn hình số 6 mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng. Qua đó thể hiện một khát vọng cũng như sức mạnh mạnh mẽ, một ý tưởng luôn vươn xa và phát triển hơn nữa của khách sạn. Ngoài ra, trong phong thủy số 6 là con số mang nhiều sự tài lộc, thể hiện sự tốt lành và thuận lợi.

Giáo viên hướng dẫn:

  • Cô Tưởng Tường Vy

Học viên: 

  • Võ Thế Đoàn - Batch 93
  • Ngô Lê Yến Nhi - Batch 93
  • Đoàn Nữ Thùy Dung - Batch 93
  • Lê Doãn Tài- Batch 93
  • Lê Phước Đạt - Batch 93

Logo

Ý nghĩa logo:

Hình con rồng uốn lượn hình số 6 mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng, qua đó thể hiện một khát vọng cũng như sức mạnh mạnh mẽ, một lý tưởng luôn vươn xa và phát triển hơn nữa của Khách sạn. Ngoài ra, trong phong thuỷ thì số 6 là con số mang nhiều sự tài lộc, thể hiện sự tốt lành và thuận lợi. 

Hệ thống logo:

Ấn phẩm văn phòng:

Ấn phẩm quảng cáo:

 

Ấn phẩm nhận diện khách sạn:

Quà tặng