ARENAITES XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP SÁNG TẠO

Ngày đăng: Thứ Tư, 06/07/2022

Tại sao Arenaites cần phải xây dựng "thương hiệu cá nhân"

Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành điều thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp. Giúp bạn hiểu bản thân tốt hơn, tăng sự tự tin và khẳng định giá trị của bản thân.

Hành trình Arenaites xây dựng "thương hiệu cá nhân"

Tại Arena Multimedia, mỗi kỳ học các bạn học viên đều bỏ túi cho mình 1 vài đồ án tiêu biểu. Chính điều này là bước đệm để các Arenaites có được 1 Profile tuyệt vời trong mắt nhà tuyển dụng khi vừa ra trường. "Make a Pet Project" chính là cách mà các bạn đưa những câu chuyện của mình vào, dồn tâm huyết và kiến thức được học vào sản phẩm.

Arenaites xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành công nghiệp sáng tạo - 1

Xây dựng các đồ án cá nhân qua từng kỳ học, đặt nền móng để xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu

Tại Arena Multimedia, học viên sẽ được học thiết kế đồ họa, thiết kế giao diện website - quay phim - dựng phim - kỹ xảo video - 3D max sofware, làm chuyển động hoạt hình 3D giúp định hình tư duy thiết kế và rèn luyện kỹ năng sử dụng công cụ thông qua hệ thống kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho designer chuyên nghiệp.

Trong quá trình học, học viên Arena được giao các bài tập nhỏ đến lớn sau đó sẽ có cơ sở bắt tay vào làm đồ án cuối kỳ. Đồ án này sẽ là xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế website, dựng phim 3D, chuyển động hoạt hình 3D…, sản phẩm các bạn tự lên ý tưởng để thực hiện.

Là một trong những ví dụ điển hình về đồ án cuối kỳ. Đồ án "MỘC TRÀ" được ra đời sau quá trình học tập của nhóm học viên Hữu Khánh - Xuân Tiến và Minh Hậu tại Arena Đà Nẵng (38 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng). Đây cũng chính là dự án đánh dấu cho sản phẩm đầu tay của các bạn. Đồ án được lấy ý tưởng từ câu chuyện:

"Trăng sao là văn của trời

Núi sông là thơ của đất

Trà là thiền vị giữa nhân gian"

Mộc trà ra đời không chỉ đưa hương vị của trà vào trong từng sản phẩm, mà còn muốn mang giá trị văn hóa của trà Việt vươn tầm thế giới.

Chỉ sau một học kỳ được học bài bản những tư duy về thiết kế, kỹ năng phần mềm nhóm đã ứng dụng ngay ý tưởng vào bộ nhận diện thương hiệu Mộc trà.

Arenaites xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành công nghiệp sáng tạo - 2

Sản phẩm đồ án Game "HOPE" của nhóm học viên Phú Trung - Bảo Trâm - Như Ý - Anh Tú tại Arena Đà Nẵng (38 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng) cũng là một trong những sản phẩm được hội đồng phản biện đánh giá cao bởi tính sáng tạo và khả năng tư duy hình ảnh. Cái tên HOPE cũng chính là hy vọng được qua môn, được thành công của nhóm.

Arenaites xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành công nghiệp sáng tạo - 3

Ngoài những đồ án trên, học viên Arenaites còn dựng nên 1 đoạn phim hoạt hình 3D ngắn với những kỹ năng chuyên nghiệp trong ngành làm phim hoạt hình 3D.

Nhóm học viên Viết Dũng - Trần Tiến - Bảo Trâm - Như Ý - Anh Kiệt tại Arena Đà Nẵng (38 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng) đã thể hiện khả năng làm việc nhóm của mình. Kết nối, lên ý tưởng và tạo nên 1 sản phẩm đặc sắc, gây ấn tượng.

Link phim hoạt hình: https://youtu.be/8tamGTkEyK0

Tại Arena, thông qua 4 học kỳ với cấp độ nâng cao dần, các bạn học viên được sống trọn với đam mê cùng quá trình sáng tạo và trau dồi học hỏi không ngừng. Qua mỗi nấc thang, hành trang của mỗi designer dần được lấp đầy và thực sự sẵn sàng bước vào "trường đời" ngay khi hoàn thành tốt nghiệp. Chính những đồ án này đã giúp các bạn bỏ túi cho mình những dự án thực thi, làm nên thương hiệu riêng cho chính mình.

Liệu có còn những hành trình nào khác để Arenaites xây dựng thương hiệu cá nhân?

Những cuộc thi đa dạng, ở nhiều cấp độ chuyên môn khác nhau là bệ phóng giúp các bạn trẻ vượt ra khỏi giới hạn bản thân, học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia trong nghề.

Những cuộc thi đầy dấu ấn mà Arena đã đem đến trong suốt hành trình nuôi dưỡng tài năng của các nhà thiết kế trẻ như: Cuộc thi "Show It NOW 2020"100hrs - Creative MarathonChúng Ta Phá CáchCreate Your Superhero

Qua các cuộc thi này, các bạn Arenaites đã có những ý tưởng bứt phá tạo nên sự khác biệt và tỏa sáng theo cách riêng của chính mình. Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, mạng xã hội đã là công cụ có sức mạnh và ảnh hưởng đáng kinh ngạc khi xây dựng thương hiệu cá nhân. Sự xuất hiện của Arenaites trên các trang mạng xã hội với những nội dung chất lượng thông qua cuộc thi, sản phẩm tiêu biểu sẽ giúp mọi người nhìn thấy được giá trị của các bạn nhiều hơn.

Sự đan xen giữa các đồ án cuối kỳ và các cuộc thi do chính Arena tổ chức đã tạo nên hiệu ứng vô cùng hữu ích trên hành trình xây dựng "thương hiệu cá nhân" của các Arenaites khi bước chân vào ngành công nghiệp sáng tạo.

Chương trình đào tạo "Chuyên gia mỹ thuật đa phương tiện AMSP" của Arena Multimedia ứng dụng nhiều công nghệ mới với nội dung đào tạo chú trọng thực hành. Chương trình gồm 4 kỳ, đào tạo từ nền tảng về thiết kế đồ họa; thiết kế web và ứng dụng kỹ thuật số; sau đó đi sâu làm phim kỹ thuật số và thiết kế game và hoạt hình 3D. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại www.arenavietnam.vn

dân trí

CÁC TIN TỨC, SỰ KIỆN KHÁC

CHUNG KẾT CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP CÔNG NGHỆ TRONG SINH VIÊN” LẦN THỨ 2 NĂM 2022
CHUNG KẾT CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP CÔNG NGHỆ TRONG SINH VIÊN” LẦN THỨ 2 NĂM 2022
Thứ Ba, 09/08/2022 bởi Softech Arena

Softech - Aptech - Arena hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi “Khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên lần thứ 2”. Đem đến cho thí sinh tham gia cuộc thi những trải nghiệm thú vị với công nghệ thông tin và những học bổng giá trị dành cho các đội thi tiềm năng. Vòng chung kết Cuộc thi “Khởi nghiệp Công nghệ trong sinh viên” lần thứ 2 đã chính thức khép lại với những màn thể hiện tự tin, bản lĩnh và ấn tượng của TOP 9 đề tài dự thi. Với sự hoàn thiện qua từng chặng đường và tỏa sáng hết mình tại Chung kết, các đội thi của chúng ta đã chinh phục được Hội đồng Ban giám khảo đầy chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp công nghệ và đạt được những kết quả hết sức thuyết phục


ARENAITES XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP SÁNG TẠO
ARENAITES XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP SÁNG TẠO
Thứ Tư, 06/07/2022 bởi dân trí

(Dân trí) - "Thương hiệu cá nhân" là một công cụ tối quan trọng để gen Z tự tin khẳng định mình. Chúng ta cùng khám phá hành trình Arenaites tại Arena Multimedia xây dựng "thương hiệu cá nhân" bài bản ra sao khi bước chân vào ngành công nghiệp sáng tạo nhé!


LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ PHOTOSHOP – BIẾN HÓA HÌNH ẢNH TỪ MỌI GÓC NHÌN
Lớp học trải nghiệm miễn phí Photoshop – Biến hóa hình ảnh từ mọi góc nhìn
Thứ Sáu, 01/07/2022 bởi Softech Arena

Nếu bạn vẫn chưa sử dụng được sức mạnh của tư duy cắt ghép hình ảnh thì tại sao không thử tham gia khóa trải nghiệm này? Cắt ghép hình ảnh đang ngày càng trở nên quan trọng trong môi trường làm việc ngày nay. “Một bức tranh đáng giá hơn ngàn lời nói” . Đó là công cụ không thể thiếu trong việc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, tăng cường sự kết nối giữa nhân viên công ty và khách hàng.


CUỘC THI THIẾT KẾ LANDING PAGE "NHỮNG CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG MÙA DỊCH COVID-19"
CUỘC THI THIẾT KẾ LANDING PAGE "NHỮNG CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG MÙA DỊCH COVID-19"
Thứ Ba, 29/03/2022 bởi Aptech - Arena Đà Nẵng

Cuộc thi thiết kế Landing - page ''cầu nối'' giữa học viên với học viên, học viên với doanh nghiệp Cuộc thi thiết kế Landing - page không chỉ là sân chơi bổ ích cho học viên mà thông qua đó, những tác phẩm độc đáo, có giá trị đã được chọn lựa để giới thiệu đến cộng đồng, các doanh nghiệp.


NGÀNH MULTIMEDIA DESIGN TRONG KỶ NGUYÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ
Ngành Multimedia Design trong kỷ nguyên chuyển đổi số
Thứ Hai, 28/03/2022 bởi cafef.vn

Đâu là cơ hội mà thế hệ trẻ nên nắm bắt để vững vàng bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số? Đứng trước nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn, Multimedia Design có phải con đường phát triển tối ưu?


“CÚ TWIST” CỦA KỸ THUẬT VIÊN NGÀNH Y CHUYỂN SANG DESIGNER
“Cú twist” của kỹ thuật viên ngành y chuyển sang designer
Thứ Năm, 16/09/2021 bởi Kênh 14

Đó là câu chuyện của bạn Huỳnh Thị Kim Hạnh (30 tuổi), từ một kỹ thuật viên phục hồi chức năng lành nghề, trở thành một designer tại bộ phận marketing của bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng, đang theo đuổi con đường thiết kế đồ hoạ để phát triển công việc marketing tại bệnh viện.


XEM THÊM