GEN Z KHOE KHẢ NĂNG SÁNG TẠO QUA THỰC HÀNH DỰ ÁN Ở ARENA MULTIMEDIA

Ngày đăng: Thứ Sáu, 07/05/2021

Nhờ chương trình học thiên về thực hành tại Arena Multimedia, các bạn trẻ được tăng cường rèn luyện tư duy thiết kế và thể hiện khả năng sáng tạo.

Thông qua 4 kỳ học của chương trình đào tạo “Chuyên gia mỹ thuật đa phương tiện AMSP”, Arena Multimedia đã giúp nhiều bạn trẻ thực hiện các đồ án sáng tạo có tính ứng dụng cao. Dưới đây là 4 dự án nổi bật của chương trình qua 4 kỳ học về thiết kế đồ họa, thiết kế web, thiết kế game, dựng phim ngắn và làm phim hoạt hình 3D.

Bộ nhận diện thương hiệu Cà phê Cậu Vàng

Cà phê Cậu Vàng là đồ án cuối kỳ của nhóm học viên Hữu Trung - Văn Hiếu - Anh Xuân, thuộc Arena Multimedia tại Đà NẵngCảm hứng cho đồ án này đến từ tình yêu thương động vật của một thành viên trong nhóm, cùng ý tưởng tạo dựng một không gian đặc biệt dành cho những người cùng nhân sinh quan với mình.

Bộ nhận diện thương hiệu Cậu Vàng Coffee.

Khi bắt đầu thực hiện dự án, do chưa nắm vững kiến thức thiết kế đồ họa và tư duy thiết kế, nhóm gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, trải qua 6 tháng với chương trình đào tạo bài bản về tư duy thiết kế, kết hợp kỹ năng sử dụng phần mềm tại Arena Multimedia, nhóm tự tin hơn hẳn.

Nhóm đã thực hiện bộ nhận diện với tông màu cà phê làm điểm nhấn. Nhờ áp dụng kiến thức về tư duy thiết kế, bộ nhận diện thương hiệu Cậu Vàng Coffee được phối hợp màu sắc hài hòa, mang đến cảm giác dễ chịu.

Logo của thương hiệu được lấy cảm hứng từ những vết chân của “Cậu Vàng” cùng hình ảnh dấu check-in. Logo này chính là mong muốn của nhóm về một địa điểm để giao lưu, kết nối những người yêu động vật và thú cưng.

Thiết kế giao diện website tương tác cao

“Boot” là dự án ấn tượng của nhóm học viên Lê Hữu Thương và Lê Quang Phú (học viên Arena Multimedia tại Đà Nẵng). Nhóm đã lấy ý tưởng là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao như quần áo, giày dép, phụ kiện... cho đồ án kỳ 2 - thiết kế giao diện website.

Việc mua sắm online ngày nay trở nên dễ dàng và thói quen người tiêu dùng cũng dần thay đổi. Do đó, nhóm của Hữu Thương và Quang Phú đối diện với thử thách làm thế nào để trải nghiệm mua sắm online phải giống như tại cửa hàng truyền thống.

Thiết kế giao diện website thương mại điện tử Boot.

Ứng dụng kiến thức thiết kế UX/UI trong kỳ 2 tại Arena Multimedia, nhóm đã thiết kế thành công website Boot. Mặc dù có giao diện đơn giản, Boot vẫn có đầy đủ tính năng cần thiết, gồm cả video - hình ảnh thực tế sản phẩm. Đáng chú ý, chức năng trò chuyện online nhanh chóng 24/7 của Boot tạo nên trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Với thiết kế tương tác cao và thân thiện với người dùng, Boot hứa hẹn là nền tảng mua sắm trực tuyến hiệu quả, vừa gắn kết người dùng với doanh nghiệp, vừa giúp tăng doanh số.

Thiết kế nhân vật game 3D

“Lượm Nhặt” là dự án thiết kế một nhân vật game 3D của Nguyễn Trần Tiến - học viên Arena Multimedia tại Đà Nẵng. Dự án lấy cảm hứng từ văn hoá hip hop đường phố. Trần Tiến đã xây dựng tạo hình nhân vật Lượm Nhặt - một cô gái trẻ đam mê hiphop, vượt qua khó khăn để khẳng định bản thân.

Tạo hình nhân vật game 3D Lượm Nhặt.

Sản phẩm đã được trau chuốt và xử lý tỉ mỉ từng khâu, từ lên ý tưởng, dựng nhân vật, vẽ texture, tạo animation và render. Kết hợp với hiểu biết về hiphop, Trần Tiến đã thành công thổi hồn vào nhân vật, mang lại cảm giác chân thật cho nhân vật “Lượm Nhặt”. Dự án đã được hội đồng phản biện đánh giá cao về tính sáng tạo và khả năng tư duy hình ảnh.

Dựng phim hoạt hình

“Fox and grapes” là bộ phim hoạt hình đến từ các học viên Minh Luận, Ngọc Vũ, Diệu Linh, Quyên Nguyễn, đây là một dự án có khá nhiều khó khăn nhưng cũng mang đến không ít thú vị.

Phim hoạt hình ngắn Fox and grapes có tạo hình nhân vật và bối cảnh bắt mắt.

Với nội dung xoay quanh câu chuyện cổ tích dân gian, “Fox and grapes” được đánh giá cao bởi hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh và sự biến tấu trong xử lý tình huống. Đồ án của nhóm có thời lượng ngắn nhưng thành công khi đưa người xem trở về với thế giới cổ tích ngộ nghĩnh và trong trẻo.

Arena Multimedia cung cấp chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao với 4 học kỳ liền mạch. Học viên được trau dồi kiến thức và kỹ năng quan trọng trong ngành sáng tạo. Từng học kỳ tại đây đều là hành trang quan trọng cho học viên bước vào thị trường việc làm chuyên nghiệp ngay sau tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo “Chuyên gia mỹ thuật đa phương tiện AMSP” của Arena Multimedia ứng dụng nhiều công nghệ mới với nội dung đào tạo chú trọng thực hành. Chương trình gồm 4 kỳ, đào tạo từ nền tảng về thiết kế đồ hoạ; thiết kế web và ứng dụng kỹ thuật số; sau đó đi sâu làm phim kỹ thuật số và thiết kế game và hoạt hình 3D. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại www.arenavietnam.vn.

 

Zingnews.vn

HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI 0236.3.779.779 HAY ĐỂ CHÚNG TÔI GỌI LẠI

Chương trình đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện AMSP mới nhất của Arena Multimedia, tích hợp công nghệ mới với 50% lý thuyết, 50 % thực hành. Học viên được định hướng thiết kế ứng dụng cho môi trường Digital Marketing, Social Media, bổ sung đào tạo UI/UX & Responsive Design nhằm phát triển giao diện, trải nghiệm người dùng cho các trang thương mại điện tử.

Kỳ 1: Graphic Design (Thiết kế Đồ hoạ)

- Kỳ 2: Web & Digital Design (Thiết kế Web & Ứng dụng Kỹ thuật số)

Kỳ 3: Filmmaking & Game Design (Làm phim Kỹ thuật số & Thiết kế Game)

Kỳ 4: 3D Animation (Hoạt hình 3D)

Tham khảo ngay khóa học Mỹ thuật đa phương tiện Quốc tế tại đây.

CÁC TIN TỨC, SỰ KIỆN KHÁC

CHUNG KẾT CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP CÔNG NGHỆ TRONG SINH VIÊN” LẦN THỨ 2 NĂM 2022
CHUNG KẾT CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP CÔNG NGHỆ TRONG SINH VIÊN” LẦN THỨ 2 NĂM 2022
Thứ Ba, 09/08/2022 bởi Softech Arena

Softech - Aptech - Arena hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi “Khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên lần thứ 2”. Đem đến cho thí sinh tham gia cuộc thi những trải nghiệm thú vị với công nghệ thông tin và những học bổng giá trị dành cho các đội thi tiềm năng. Vòng chung kết Cuộc thi “Khởi nghiệp Công nghệ trong sinh viên” lần thứ 2 đã chính thức khép lại với những màn thể hiện tự tin, bản lĩnh và ấn tượng của TOP 9 đề tài dự thi. Với sự hoàn thiện qua từng chặng đường và tỏa sáng hết mình tại Chung kết, các đội thi của chúng ta đã chinh phục được Hội đồng Ban giám khảo đầy chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp công nghệ và đạt được những kết quả hết sức thuyết phục


ARENAITES XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP SÁNG TẠO
ARENAITES XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP SÁNG TẠO
Thứ Tư, 06/07/2022 bởi dân trí

(Dân trí) - "Thương hiệu cá nhân" là một công cụ tối quan trọng để gen Z tự tin khẳng định mình. Chúng ta cùng khám phá hành trình Arenaites tại Arena Multimedia xây dựng "thương hiệu cá nhân" bài bản ra sao khi bước chân vào ngành công nghiệp sáng tạo nhé!


LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ PHOTOSHOP – BIẾN HÓA HÌNH ẢNH TỪ MỌI GÓC NHÌN
Lớp học trải nghiệm miễn phí Photoshop – Biến hóa hình ảnh từ mọi góc nhìn
Thứ Sáu, 01/07/2022 bởi Softech Arena

Nếu bạn vẫn chưa sử dụng được sức mạnh của tư duy cắt ghép hình ảnh thì tại sao không thử tham gia khóa trải nghiệm này? Cắt ghép hình ảnh đang ngày càng trở nên quan trọng trong môi trường làm việc ngày nay. “Một bức tranh đáng giá hơn ngàn lời nói” . Đó là công cụ không thể thiếu trong việc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, tăng cường sự kết nối giữa nhân viên công ty và khách hàng.


CUỘC THI THIẾT KẾ LANDING PAGE "NHỮNG CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG MÙA DỊCH COVID-19"
CUỘC THI THIẾT KẾ LANDING PAGE "NHỮNG CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG MÙA DỊCH COVID-19"
Thứ Ba, 29/03/2022 bởi Aptech - Arena Đà Nẵng

Cuộc thi thiết kế Landing - page ''cầu nối'' giữa học viên với học viên, học viên với doanh nghiệp Cuộc thi thiết kế Landing - page không chỉ là sân chơi bổ ích cho học viên mà thông qua đó, những tác phẩm độc đáo, có giá trị đã được chọn lựa để giới thiệu đến cộng đồng, các doanh nghiệp.


NGÀNH MULTIMEDIA DESIGN TRONG KỶ NGUYÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ
Ngành Multimedia Design trong kỷ nguyên chuyển đổi số
Thứ Hai, 28/03/2022 bởi cafef.vn

Đâu là cơ hội mà thế hệ trẻ nên nắm bắt để vững vàng bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số? Đứng trước nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn, Multimedia Design có phải con đường phát triển tối ưu?


“CÚ TWIST” CỦA KỸ THUẬT VIÊN NGÀNH Y CHUYỂN SANG DESIGNER
“Cú twist” của kỹ thuật viên ngành y chuyển sang designer
Thứ Năm, 16/09/2021 bởi Kênh 14

Đó là câu chuyện của bạn Huỳnh Thị Kim Hạnh (30 tuổi), từ một kỹ thuật viên phục hồi chức năng lành nghề, trở thành một designer tại bộ phận marketing của bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng, đang theo đuổi con đường thiết kế đồ hoạ để phát triển công việc marketing tại bệnh viện.


XEM THÊM