TỪ CHỨNG NHẬN APTECH ĐẾN TẤM BẰNG CỬ NHÂN

Ngày đăng: Thứ Tư, 24/06/2020

TỪ CHƯƠNG TRÌNH APTECH ĐẾN TẤM BẰNG CỬ NHÂN

Aptech luôn đặt trọng tâm là sự phát triển của học viên. Và do đó, chương trình liên kết giữa Aptech với các Đại Học lớn trên thế giới cũng vì mục tiêu tạo thêm cơ hội và chọn lựa cho học viên. Cụ thể, Aptech muốn học viên sau khi hoàn tất chương trình của chúng tôi, vẫn có thêm cơ hội học liên thông để nhận được bằng Cử Nhân chuyên ngành, do các trường đại học đối tác cung cấp.

Với chương trình liên kết giữa Aptech và Lincoln University College (LUC), học viên còn có cơ hội chọn “du học tại chỗ”, tức hoàn thành chương trình ngay tại Việt Nam, để tối ưu chi phí và vẫn đảm bảo hoàn thiện chương trình. Cụ thể về chương trình đào tạo, thì việc liên kết giữa Aptech và trường LUC dựa trên quy chuẩn nào?

Những thông tin này đã được chia sẻ trong buổi hội thảo trực tuyến ngày 16.06.2020 vừa qua, với sự tham dự của Dr. Amiya Bhaumik – CEO và Phó hiệu trưởng của Lincoln University College. Bạn có thể xem lại nội dung livestream tại đây.

LIÊN THÔNG DỰA TRÊN CHUYỂN ĐỔI TÍN CHỈ (UNIQUE CREDIT TRANSFER FACILITY)

Các tổ chức giáo dục và đào tạo trên thế giới có các chương trình hợp tác chuyển đổi tín chỉ - Credit Transfer facility, cho phép học viên của tổ chức A được quy đổi số tín chỉ đã học, để có thể chuyển đổi sang số tín chỉ tương ứng tại tổ chức B. Mô hình chuyển đổi tín chỉ này đặt ưu tiên tối cao là lợi ích của người học, được học chương trình mong muốn – và chương trình học thuận lợi nhất có thể.

Aptech và trường LUC cũng ký kết chương trình chuyển đổi tín chỉ như vậy. Cụ thể đối với học viên tốt nghiệp chương trình:

  • Lập trình phần mềm, bạn sẽ nhận được bằng ADSE – Advanced Diploma in Software Engineering;
  • Mỹ thuật đa phương tiện, bạn sẽ nhận được bằng ADIM – Advanced Diploma in Multimedia

Với 2 chứng nhận này bạn sẽ đủ điều kiện học thuật để được tham gia lộ trình chuyển tiếp lên năm cuối của chương trình cử nhân do trường LUC cấp.

GIỚI THIỆU VỀ LINCOLN UNIVERSITY COLLEGE:

Trường LUC tọa lạc tại Kuala Lumpur, được thành lập năm 2002. Trường là một trong những học viện tư thục đầu tiên được công nhận bởi Bộ Giáo Dục bậc Đại học và Cơ quan chứng nhận bằng cấp của Malaysia (gọi tắt là MQA - Hội đồng kiểm định quốc gia). Trường tọa lạc tại thị trấn quốc tế Petaling Jaya - Gần ga Kelana Jaya LRT, cách thủ đô Kuala Lumpur 10 km về phía Tây

Những người sáng lập và quản trị viên của Lincoln là những học giả thực thụ, cam kết giúp sinh viên phát huy tiềm năng trong giáo dục, nghiên cứu và việc làm của thiên niên kỷ mới. Tổng thể, họ có gần năm mươi năm kinh nghiệm giáo dục đại học, giáo dục sau trung học và kinh nghiệm giảng dạy nhiều ngôn ngữ.

Nền tảng của trường bao gồm giảng dạy, nghiên cứu và đào tạo chuyên nghiệp. Trọng tâm của LUC chính là sinh viên và hướng đến lợi ích của sinh viên. Triết lý của LUC là: mọi người đều có quyền được hưởng giáo dục để cải thiện cuộc sống, thăng tiến nghề nghiệp và đạt được sự thành công mong muốn.

DANH TIẾNG CỦA LINCOLN UNIVERSITY COLLEGE:

LUC đạt world ranking: top 25 student mobility

Trong bảng xếp hạng thế giới do Umultirank thực hiện, LUC là trường Đại hsọc Châu Á duy nhất được đề cử ở hạng mục Student mobility. Do có thành phần sinh viên quốc tế đông đảo, các đại học quốc tế có các chương trình liên thông hoặc chuyển đổi, cho học sinh cơ hội học tập ở nhiều quốc gia theo mong muốn – thể hiện định hướng quốc tế của trường. Bảng đánh giá Student Mobility này xét cả học viên quốc tế đến học tại LUC và từ LUC chuyển đổi – liên thông sang các nước khác.

Các trường khác có mặt trong bxh này đến từ các nước như Pháp, Thụy Điển, Đức, Áo, v.v..

LUC ĐẠT HẠNG 80 TRONG BẢNG XẾP HẠNG IMPACT RANKING CỦA TIMES HIGHER EDUCATION

 

Bảng xếp hạng Impact Rankings của tổ chức Times Higher Education là bảng đánh giá các trường đại học dựa theo các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc đã đề ra. Các mục tiêu phát triển bền vững ví dụ như: sức khỏe và an sinh, chất lượng đào tạo, công bằng giới tính, phát triển kinh tế, các phát kiến trong ngành và cơ sở hạ tầng, các hành động bảo vệ khí hậu…

Trong đó, với bảng đánh giá về Chất lượng Đào tạo – tức Quality Education, thì LUC được xếp hạng 80 trên toàn thế giới, vượt trên các đại học lớn khác như University of Montreal của Canada ở hạng 85, hay ĐH La Trobe cũng rất có danh tiếng của Úc ở hạng 98.

Thông tin chi tiết: https://www.timeshighereducation.com/rankings/impact/2020/quality-education#

VẬY NHỮNG LỢI ÍCH CỤ THỂ CHO HỌC VIÊN NHỜ LỘ TRÌNH LIÊN THÔNG NÀY?

Với chứng nhận từ Aptech và bằng Cử Nhân của LUC, cơ hội việc làm của bạn sẽ nhân đôi vì bạn vừa có kỹ năng vừa có bằng cấp. Các kiến thức và kỹ năng mà Aptech đào tạo bạn sát với yêu cầu thực tế ngành, và do đó khi bạn vừa có bằng của Aptech và bằng Cử Nhân thì cơ hội việc làm của bạn chắc chắn sẽ rộng mở hơn.

Cụ thể đối với học viên tốt nghiệp chương trình:

  • Lập trình phần mềm, bạn sẽ nhận được bằng ADSE – Advanced Diploma in Software Engineering;Bạn sẽ học liên thông vào năm cuối của BACHELOR (HONS) OF INFORMATION TECHNOLOGY Sau khi hoàn tất sẽ nhận bằng Cử Nhân do LUC cấp.

Chương trình Đào tạo Lập trình viên Quốc tế ADSE được triển khai dựa trên mô hình đào tạo hiện đại, đa phương thức AMEDA (Aptech Multi-modal Education Delivery Architecture), trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng xây dựng hệ thống, tự thiết kế nền tảng lập trình, phát triển các phần mềm ứng dụng, cập nhật các công nghệ mới nhất.

Học viên sẽ được tiếp cận kiến thức tiên tiến như: Mobile Apps, Java, .Net, Windows Store Apps, Big data, Android,…. trực tiếp hoàn thành 4 đồ án theo chuẩn quốc tế cũng như bổ sung các kiến thức để phát triển khả năng cá nhân và kỹ năng làm việc nhóm, năng lực quản lý dự án.

Bên cạnh đó, khóa học cũng tạo cơ hội cho học viên nhận bằng Anh Quốc nhờ sự hợp tác giữa Aptech và NCC Education – tổ chức giáo dục của chính phủ Anh.

Tìm hiểu chương trình CNTT chuẩn Quốc tế tham gia vào ngành học mũi nhọn hiện nay

 

Aptech

CÁC TIN TỨC, SỰ KIỆN KHÁC

BẮT NHỊP XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ VỚI KHÓA HỌC ACN PRO TẠI APTECH VIỆT NAM
Bắt nhịp xu hướng công nghệ với khóa học ACN Pro tại Aptech Việt Nam
Thứ Tư, 12/08/2020 bởi Zing news

Với chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, học viên khóa học ACN Pro tại Aptech có thể dễ dàng bắt nhịp xu hướng công nghệ mới.


BƯỚC TIẾN TỰ TIN VỀ TƯƠNG LAI CÙNG CHƯƠNG TRÌNH LIÊN THÔNG CỦA APTECH
Bước tiến tự tin về tương lai cùng chương trình liên thông của Aptech
Thứ Tư, 05/08/2020 bởi Kênh 14

Khi bắt đầu một chương trình đào tạo, người học thường hình dung về đích đến là công việc đúng chuyên môn và đúng mong muốn. Ở vai trò đào tạo, Aptech luôn mong muốn tạo thêm cho học viên những cơ hội bên cạnh việc làm, ví dụ như chọn lựa học tiếp lên chương trình cao hơn.


APTECH ĐÀ NẴNG | KHAI GIẢNG LỚP LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ BATCH 162
APTECH ĐÀ NẴNG | KHAI GIẢNG LỚP LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ BATCH 162
Thứ Sáu, 24/07/2020 bởi Aptech Đà Nẵng

Chiều qua ngày 23/07/2020, Hệ thống đào tạo Lập trình viên Quốc tế - Aptech Đà Nẵng đã tiếp tục khai giảng thành công lớp Lập trình viên Quốc tế Batch 162.


CHIA SẺ CỦA CỰU HỌC VIÊN: 5 LÝ DO "KHÔNG NÊN" HỌC LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ TẠI APTECH ĐÀ NẴNG
Chia sẻ của cựu học viên: 5 lý do "không nên" học Lập trình viên quốc tế tại Aptech Đà Nẵng
Thứ Ba, 21/07/2020 bởi Aptech Đà Nẵng

Lập trình viên là công việc có mức lương thuộc top đầu thời điểm hiện tại và cả trong tương lai, mọi người nhìn vào thì đây là một công việc đáng mơ ước. Thế nhưng, trên con đường trở thành một Lập trình viên chuyên nghiệp, họ đã phải trải qua nhiều khó khăn, gian khổ để tôi luyện bản thân. Từ kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành đến những kỹ năng mềm phục vụ cho công việc; đó là một quá trình mà chỉ những người trong nghề mới thực sự hiểu được. Cùng lắng nghe anh Ngô Thanh Tùng - cựu học viên Khóa Lập trình viên Quốc tế tại Aptech Đà Nẵng, hiện đang là chủ một doanh nghiệp về CNTT chia sẻ về 5 lý do “không nên” học Lập trình viên quốc tế tại Aptech Đà Nẵng. Đối với anh, việc vượt qua những lý do “không nên” này đã tạo nên những thế mạnh, cơ hội và nền tảng cho anh phát triển như hiện nay.


QUAY LƯNG LẠI VỚI CON ĐƯỜNG ĐẠI HỌC TRUYỀN THỐNG, 255.000 THÍ SINH ĐI VỀ ĐÂU?
Quay lưng lại với con đường đại học truyền thống, 255.000 thí sinh đi về đâu?
Thứ Hai, 20/07/2020 bởi Dân trí

Những năm gần đây, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT không đăng ký thi đại học ngày 1 tăng. Đây được coi là xu thế tất yếu, khi nhiều phụ huynh, học sinh rẽ hướng lựa chọn những con đường thực tế hơn: Lập nghiệp nhanh, thời gian học ngắn và hiệu quả. Năm nay, cả nước có hơn 255.000 thí sinh tham gia thi Tốt nghiệp THPT nhưng không nộp hồ sơ xét tuyển đại học, chiếm tỷ lệ 28,5%; trong khi đó, tỷ lệ này của năm ngoái là 27,8%, năm kia là 25,7%.


MẤT NHIỀU NĂM ĐI HỌC ĐỂ RỒI LÀM TRÁI NGÀNH, CÓ ĐÁNG KHÔNG?
Mất nhiều năm đi học để rồi làm trái ngành, có đáng không?
Thứ Hai, 13/07/2020 bởi Dân trí

Tình trạng làm trái ngành, trái nghề với ngành đào tạo gốc đang dần trở thành một vấn đề nhức nhối trong xã hội. Tại sao mất nhiều năm lãng phí thời gian, công sức, tiền bạc để rồi làm công việc không đúng chuyên môn. Giải pháp cho vấn đề này là gì?


XEM THÊM