ĐỒ HOẠ 3D VỚI MAYA - 3D ANIMATION WITH MAYA

TỔNG QUAN VỀ KHÓA HỌC

3D Maya đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế đồ họa 3D và ngành công nghiệp phim hoạt hình. Nó là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhà thiết kế sản xuất dù quy mô lớn hay nhỏ. Hoàn tất khóa học này học viên trở thành chuyên gia vững vàng về kỹ thuật dựng mô hình, làm vật liệu và diễn hoạt chuyển động... đáp ứng nhu cầu của ngành HOẠT HÌNH 3D hiện đại. Khóa học "3D Animation" với nội dung phong phú sẽ giới thiệu cho học viên những kiến thức nền tảng, thiết thực và hiện đại nhất nhằm mục đích giúp các bạn phát triển kỹ năng và nghề nghiệp trong thời đại mới của lĩnh vực sản xuất hoạt hình 3D.

MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC

ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP

DANH SÁCH CÁC MÔN HỌC

STT Tên Môn Học Tổng(giờ)
1 Digital Preproduction - Tiền kỳ sản xuất kỹ thuật số
  • Chương 1: Giới thiệu về tiền sản xuất kỹ thuật số
  • Chương 2: Lập kế hoạch quảng cáo tiền sản xuất kỹ thuật số
  • Chương 3: Lập kế hoạch tài nguyên tiền sản xuất kỹ thuật số
  • Chương 4: Hiệu ứng hình ảnh và diễn hoạt trong Digital Preproduction
4
2 Digital Modeling with Maya - Dựng hình nhân vật với Maya
  • Chương 1: Làm quen môi trường 3D trong MAYA Autodesk
  • Chương 2: Tạo mô hình với NURBS
  • Chương 3: Phương pháp tạo bề mặt trong NURBS
  • Chương 4: Phương pháp tạo bề mặt Inorganic
  • Chương 5: Dựng cảnh vật – Thiên nhiên
  • Chương 6: Dựng KHỐI nhân vật
  • Chương 7: Dựng các chi tiết TAY  nhân vật
  • Chương 8: Dựng MẶT nhân vật
  • Chương 9: Dựng ÁO QUẦN  nhân vật
  • Chương 10: Khái niệm cơ bản và sử dụng Morph
  • Chương 11: Dựng nhân vật với Subdivision
28
3 Texturing 3D Models with Maya - Tạo chất liệu nhân vật với Maya
  • Chương 1: Giới thiệu về đổ bóng và chất liệu
  • Chương 2: Làm việc với  chất liệu 2D và 3D
  • Chương 3: Khái niệm cơ bản về UV-Bump,  Normal và Displacement Maps
  • Chương 4: Làm việc với Transparency, Reflection và Refraction
  • Chương 5: Làm việc với phân lớp đổ bóng và chất liệu
  • Chương 6: Các thuộc tính của ánh sáng và bóng đổ
  • Chương 7: Giới thiệu về UV Unwrap – BG
  • Chương 8: Tạo chất liệu cho cảnh vật – thiên nhiên
  • Chương 9: Tạo chất liệu cho nhân vật với Unwrapping
  • Chương 10: Tạo chất liệu cho nhân vật – MẶT
  • Chương 11: Tạo chất liệu cho nhân vật – THÂN
  • Chương 12: Tạo chất liệu cho nhân vật – ÁO QUẦN VÀ PHỤ KIỆN
  • Chương 13: Các tính năng tiện ích của Hypershade - Stencil, lấy mã màu và hoà trộn màu
  • Chương 14: Các tính năng tiện ích của Hypershade – Độ sáng bề mặt và thiết bị trung tâm
24
4 3D Painting with Substance Painter - Vẽ 3D với phần mềm chuyên dụng Substance
  • Chương 1: Giới thiệu phần mềm Substance Painter
  • Chương 2: Tìm hiểu về các công cụ trong Substance
  • Chương 3: Chức năng của phần mềm Substance
  • Chương 4: Tạo vật liệu với phần mềm Substance Painter
16
5 Lighting and Rendering 3D Models with Maya - Kỹ thuật ánh sáng, camera
  • Chương 1: Làm quen với môi trường ánh sáng và bóng đổ cơ bản
  • Chương 2: Tìm hiểu các thuộc tính ánh sáng
  • Chương 3: Tạo ánh sáng ban ngày – Ngoại thất
  • Chương 4: Tạo ánh sáng ban đêm – Nội thất
  • Chương 5: Tạo ánh sáng ngày và đêm bằng passes
  • Chương 6: Giới thiệu về Mental Ray: ánh sáng phông nền bằng Global Illumination và Final Gather (điểu chỉnh ánh sáng trước khi render)
  • Chương 7: Tìm hiểu về Mental Ray Shaders
  • Chương 8: Mental Ray trong Final Gather và môi trường xung quanh.
  • Chương 9: Tạo ánh sáng dựa trên hình ảnh
  • Chương 10: Mental Ray – phản xạ và khúc xạ ánh sáng Caustics
  • Chương 11: Tạo mặt trời bằng Mental Ray
  • Chương 12: Tạo ánh sáng phông nền và nhân vật với passes
24
6 Working with Arnold Renderer - Làm việc với phần mềm Arnold Renderer
  • Chương 1: Tìm hiểu về giao diện và các hình dạng trong Arnold Renderer
  • Chương 2: Các thuộc tính của ánh sáng
  • Chương 3: Các thuộc tính của Cameras
  • Chương 4: Các thuộc tính của Shades
  • Chương 5: Các tiện ích và render hiệu quả
20
7 Rigging 3D Models with Maya - Lắp xương - Tạo control điều khiển cho nhân vật
  • Chương 1: Giới thiệu về cấu trúc Xương
  • Chương 2: Làm việc với chức năng chuyển động
  • Chương 3:Tạo chuyển động (Sử dụng các ràng buộc, tiện ích, SDK)
  • Chương 4:Tìm hiểu Deformers - Lattice, Wrap, Cluster
  • Chương 5: Làm việc với with Sculpt, Jiggle và Wire Deformers
  • Chương 6: Giới thiệu về cấu trúc xương nhân vật
  • Chương 7: Tạo chuyển động bằng IK và FK
  • Chương 8: Giới thiệu về skin
  • Chương 9: Skin nâng cao
  • Chương 10: Tạo khung xương mặt
  • Chương 11: Tìm hiểu về hệ cơ nhân vật
  • Chương 12: Tạo và xác định cơ bắp cho nhân vật
36
8 3D Character Animation - Diễn hoạt nhân vật - tạo chuyển động
  • Chương 1: Giới thiệu Timeline và keyframe
  • Chương 2: Bouncing ball ( làm việc với Dope Sheet và Curve Editor)
  • Chương 3: Tạo chuyển động con lắc
  • Chương 4: Tạo chuyển động sóng
  • Chương 5: Làm việc với cân nặng
  • Chương 6: Tìm hiểu các taọ dáng
  • Chương 7: Hành động tạo dáng và đi thẳng của nhân vật
  • Chương 8: Đi bộ - THÂN DƯỚI
  • Chương 9: Đi bộ - THÂN TRÊN
  • Chương 10: Hiểu về trọng lượng nhân vật - ĐẨY
  • Chương 11: Hiểu về trọng lượng nhân vật - KÉO
  • Chương 12:Diễn hoạt nhân vật bằng Props và Constrains
  • Chương 13: Giới thiệu biểu cảm nhân vật
  • Chương 14: Chuyển động theo đường Path
28
9 Advanced Digital Compositing - Kỹ xảo ứng dụng cho phim hoạt hình
  • Chương 1: Giới thiệu về DaVinci Resolve
  • Chương 2: Chỉnh sửa trong DaVinci Resolve
  • Chương 3:Phân loại màu sắc
  • Chương 4: Làm việc với Nodes, Text, chuyển động theo đường path trong Fusion
  • Chương 5: Làm việc Audio and Fairlight
  • Chương 6: Kỹ thuật chỉnh sửa nâng cao
24
10 Portfolio Development with Demo Reel – Dự án phim hoạt hình 3D
  • Thực hiện đồ án theo Đề tài Aptech – Arena:  đoạn Phim ngắn hoạt hình
24
Tổng   228

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

CHÍNH SÁCH HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

BÀI TẬP MẪU HỌC VIÊN SẼ THỰC HIỆN TRONG KHÓA HỌC



Đăng ký khóa học

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng tư vấn, tuyển sinh

Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.779.779
Fax: 0236.3.779.555
Email: tuyensinh@softech.vn

Tư vấn viên, hỗ trợ trực tuyến

Ho tro tu van

NI NA

Facebook:
Zalo:
Email:
Cellphone:
0917.93.54.68
Ho tro tu van

CẨM CHÂU

Facebook:
Zalo:
Email:
Cellphone:
0969.28.99.22
Ho tro tu van

MAI TRÂM

Facebook:
Zalo:
Email:
Cellphone:
0966.14.99.22